ขอต้อนรับสู่ Freedom Jobs เว็บบล็อกสำหรับคนรัก อาชีพอิสระ ...
ในปัจุบันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหา อาชีพอิสระ ที่เลือกได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ทำเอง จัดการเอง กินเอง และ ถ้ายิ่งได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับธรรมชาติ ที่อากาศบริสุทธิ์ด้วยแล้ว คงเป็นอะไรที่วิเศษที่เดียว แน่นอนครับ เรามีอาชีพที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งก็มีทั้ง ด้านการเกษตร การเงิน คอมพิวเตอร์ การหารายได้เสริมออนไลน์ (หารายได้จากเน็ต) ..
มีอะไรบ้างก็ติดตามหาข้อมูลได้เลยครับ...

กระดานเทรดเหรียญคริปโตของไทย

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

หาเงินออนไลน์กับ Facebook Fanslave

มาหาเงินออนไลน์จาก Facebook กันเถอะ


เชื่อว่ากว่า 90% ของคนออนไลน์ มีบัญชีโซเชียลเน็ตเวิคยอดฮิตอย่าง Facebook แทบทุกคน และส่วนใหญ่จุดประสงค์หลักคือการติดต่อสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัดกับ เพื่อนๆ และผู้ที่เราชื่นชอบ อย่าง ดารา ศิลปิน นักกีฬา คนดังอะไรต่างๆเหล่านี้ ซึ่งปัจจุบัน Facebook มีสมาชิกกว่า 800 ล้านคน (ข้อมูลจาก Internetwolrdstats.... ) แน่นอนสำหรับนักธุรกิจ หรือพ่อค้าแห่งโลกไซเบอร์ย่อมมองเห็นโอกาสทองที่จะขยายฐานลูกค้าของกิจการตนเอง เพื่อให้เข้าถึง กลุ่มคนออนไลน์จำนวนมหาศาลเหล่านี้ จึงทำให้เกิดการสร้างเว็บเพจชนิดหนึ่งจาก Facebook ที่เรียกว่า Fanpage ซึ่งเราอาจเคยเห็นของพวกคนดัง ดารา อะไรเหล่านี้ และในปัจจุบัน ธุรกิจการค้าก็ได้ใช้รูปแบบการโฆษณาโดยใช้ Fanpage มากขึ้น เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ที่สนใจได้เร็วและมากขึ้น เราอาจจะพบเห็น Facebook ที่มีการขายสินค้า การบริการ รวมถึงการสร้างเคลือข่ายธุรกิจมากขึ้น แต่ปัจจัยที่จะทำให้ Fanpage มีคนรู้จักมากขึ้น มันขึ้นอยู่กับความนิยมของคนว่ามีความนิยมชมชอบมากแค่ไหน ซึ่งก็เป็นหลักการเดียวกับการทำเว็บธุรกิจทั่วๆไปที่พยายามชิงตั๋วแถวหน้าๆ(Page rank ) เพื่อให้ผู้คนหาได้เห็นและเข้าชมเพื่อใช้บริการตามที่เจ้าของเว็บต้องการก่อนใครๆ ซึ่งใน Facebook Fanpage จะมีชุดการสร้าง Rank  Page แบบง่ายๆที่เราๆคุ้นเคยก็คือ ปุ่ม ถูกใจ หรือ Like นั่นเอง พูดง่ายๆก็คือ Fanpage อันไหนมีคนกดถูกใจ หรือ กด Like เยอะๆ นั่นก็ย่อมหมายถึงการค้นหาแฟนเพจเราก็จะอันดับดีขึ้น โอกาสหาเจอก็ง่ายขึ้น และโอกาสที่จะเสนอสินค้าก็ทำให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงมีโปรแกรมเมอร์นักโฆษณาหัวใสจึงได้สร้างเว็บไซต์หนึ่งขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการ Like ของเจ้าของ Facebook Fanpage ทั้งหลายชื่อว่า Fanslave ....

Fanslave  คืออะไร?

Fanslave เป็นเว็บไซต์ทำโฆษณาให้กับผู้ที่ต้องการโปรโมท Facebook Fanpage และ Twiiter โดยลักษณะจะคล้ายกับเว็บคลิกโฆษณา (PTC) คือรับจ้างหา Fan page และ Followers ให้กับเจ้าของเพจ จากนั้นทางเว็บก็จ้างคนภายนอกมาสมัครสมาชิก สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดยจ่ายค่างจ้างตามจำนวนการกด Like หรือ Follow ตามรายชื่อที่เว็บให้มา แบบเดียวกับการคลิกโฆษณา โดยมีเงื่อนไขง่ายๆคือ คุณต้องมีบัญชี Facebook หรือ Twitter (ถ้ามีทั้งสองจะดีมากเพราะทำเงินได้ทั้ง FB และ Twitter) โดย Facebook ของคุณจะต้องมีเพื่อนอย่างน้อย 5 คน และ Twitter จะต้องมี Follower 5 คนเช่นกัน...
         พร้อมจะหาเงินกับ Fanslave หรือยัง สมัครกันฟรีๆ หาเงินแบบไม่ต้องลงทุน เรามาเริ่มกันเลย ...
- คลิกเพื่อเข้าไปสมัคร Fanslave
make-money-468x60
แล้วไปคลิกที่ Join Now!  ดังรูป
- กรอกรายละเอียดต่างๆ เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว เริ่มใช้งานได้
- โดยไปที่ Loin จากนั้นจะเข้าสู่หน้าหลัก แล้วไปที่ Your Account จะมี list ขึ้นมาให้เลือก ถ้าใช้ FB เราไปที่ Facebook overview จากนั้นทำการเพิ่ม (add) Facebook ของเราเข้าไป ส่วน Twitter ก็ทำเช่นเดียวกันไปที่ Twitter overview แล้วเพิ่มเข้าไป

- เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มาเริ่มทำเงินได้ เราจะเห็นเงินในบัญชี €0.25 ซึ่งเป็นโบนัสค่าสมัครจากทางเว็บ เมื่อเราเลือก FB หรือ Twitter แล้ว จะมีรายชื่อเว็บ พร้อมกับเหรียญเครดิตขึ้นมาด้านซ้ายมือ เราก็คลิกเพื่อเข้าสู Fanpages หรือ Twitter จากนั้นก็แค่กด ถูกใจ หรือ Follow แค่นั้นเสร็จ แล้วเราก็ทำไปเรื่อยๆจนหมด เมื่อหมดแล้วเราก็ลองกด รีโหลดดู ว่าจะมีให้อีกไหม ซึ่งจะมีมาเรื่อยๆ วันหนึ่งเราอาจเข้ามาดูได้หลายๆรอบ ถ้ามีก็ทำไป และเมื่อหมดแล้ว เราต้องคลิก Update credit เพื่ออัพเดทยอดเงินของเรา เราจะเห็นในช่อง Credits ด้านซ้าย และ Cash ด้านขวา นั่นคือจำนวนที่เราได้ปัจจุบัน ทำไปเรื่อยๆจนครบ  €15 เราก็ทำการเบิกได้เลย โดยเบิกทาง Paypal (ถ้ายังไม่มีให้สมัครก่อน คลิก ) ง่ายๆ

***คำเตือน สมัครได้คนละ 1 บัญชีเท่านั้น 1 เครื่อง 1 IP 1บัญชี ไม่งั้นจะโดนแบนนะจะบอกให้


การหารายได้แบบฟรีๆ ไม่ต้องลงทุนแบบอื่นๆ 

บอร์ดนอกสำหรับโปรโมท คลิกเลย

ติดต่อ พูดคุย แลกเปลี่ยน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Freedom Life คนหาเงินออนไลน์

3 ความคิดเห็น:

  1. https://trafficmonsoon.com/?ref=satawat2345 เว็ปนี้ทําเเล้วได้เงินจริงครับเเค่คลิกโฆษณาก็ได้เงินเเล้วครับง่ายใช่ไหมละ http://www.clixsense.com/?8400906 อีกเว็ปนึงครับทําเเล้วได้เงินจริงๆครับมีเเบบสอบถามให้ตอบด้วยครับ

    ตอบลบ
  2. https://trafficmonsoon.com/?ref=satawat2345 เว็ปนี้ทําเเล้วได้เงินจริงครับเเค่คลิกโฆษณาก็ได้เงินเเล้วครับง่ายใช่ไหมละ http://www.clixsense.com/?8400906 อีกเว็ปนึงครับทําเเล้วได้เงินจริงๆครับมีเเบบสอบถามให้ตอบด้วยครับ

    ตอบลบ
  3. Are you trying to make cash from your traffic via popup advertisments?
    If so, have you tried using Clickadu?

    ตอบลบ