ขอต้อนรับสู่ Freedom Jobs เว็บบล็อกสำหรับคนรัก อาชีพอิสระ ...
ในปัจุบันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหา อาชีพอิสระ ที่เลือกได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ทำเอง จัดการเอง กินเอง และ ถ้ายิ่งได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับธรรมชาติ ที่อากาศบริสุทธิ์ด้วยแล้ว คงเป็นอะไรที่วิเศษที่เดียว แน่นอนครับ เรามีอาชีพที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งก็มีทั้ง ด้านการเกษตร การเงิน คอมพิวเตอร์ การหารายได้เสริมออนไลน์ (หารายได้จากเน็ต) ..
มีอะไรบ้างก็ติดตามหาข้อมูลได้เลยครับ...

กระดานเทรดเหรียญคริปโตของไทย

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

เล่นหุ้นออนไลน์ ง่ายๆ กับอีโทโร่ (eToro) สำหรับผู้เริ่มต้น

ฝึกเล่นหุ้นออนไลน์กับ eToro ฉบับเริ่มต้น
        คนจนเล่นหวย คนรวยเล่นหุ้น เป็นคำพูดในเชิงแหนบแนมทางความคิดของคนสองกลุ่ม ซึ่งถ้าแปลกันตรงๆก็คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก แต่ในปัจจุบัน ประโยคนี้อาจจะใช้ไม่ได้ทั้งหมดซะทีเดียว เพราะไม่ใช่แค่คนรวยเท่านั้นที่เล่นหุ้นได้ คนจนก็เล่นหุ้นให้รวยได้เหมือนกัน
        แล้วคนจนอย่างเราๆจะเล่นหุ้นได้อย่างไรกัน?
ทุกวันนี้โลกเราพัฒนาไปไกลมาก โดยเฉพาะเรื่องเทคโนโลยีการสื่อสาร ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ได้เป็นช่องทางให้คนติดต่อสื่อสารกันอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงารเข้าถึงระบบเศรษฐกิจที่ไม่ได้จำกัดอยู่แต่ในกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น ไม่ใช่เพียงตลาดสิ้นค้าที่เราซื้อๆขายๆกันทั่วไป แต่วันนี้เรายังเข้าถึงตลาดนักลงทุน ที่หลายๆคนใฝ่ฝันอยากลองสัมผัสประสบการณ์ดูบ้าง นั่นก็คือ ตลาดหุ้น ทั้งยังรวมไปถึงกองทุนต่างๆ เช่น ตลาดทองคำ ตลาดน้ำมันและตลาดเงิน ซึ่งในสมัยก่อนรวยเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าไปลงทุน ซื้อขายได้ หรืออย่างน้อยๆต้องมีเงินหลักแสนถึงจะมีโอกาส แต่ทุกวันนี้เพียงคุณนั่งอยู่ที่บ้านพร้อมกับคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต บวกกับเงินเพียงหลักพัน ก็สามารถเข้าทำการซื้อขายในตลาดหุ้นต่างๆได้แทบทั่วโลก...
        จะเริ่มการลงทุนเล่นหุ้นได้ที่ไหน? ทุกวันนี้มีโบรกเกอร์ หรือตัวแทนมากมายหลายโบรกเกอร์ ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกัน ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นด้วยว่าอยู่ในระดับใด มีความเชี่ยวชาญมากน้อยเพียงใด แล้วเลือกสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเอง  แต่การซื้อขายก็คือตลาดเดียวกัน รูปแบบเดียวกัน วันนี้จึงมีโบรคเกอร์ยักษ์ใหญ่ที่เล่นง่ายและไม่ต้องลงทุนมาก เริ่มต้นเพียงหลักพันเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้น จนถึงเชี่ยวชาญมาแนะนำ นั่นก็คือ อีโทโร่ (eToro)
        อีโทโร่ (eToro) เป็นโบรกเกอร์จากตลาดซื้อขายค่าเงิน หรือที่เรียกว่า Forex (Foreign exchange market) เป็นโบรกเกอร์เล่นหุ้นออนไลน์ยอดนิยมที่มีสมาชิกทั่วโลกกว่า 37 ล้านคน มีรางวัลการันตีมากมายซึ่งจุดนี้คงไม่อธิบายมาก เอาเป็นว่า เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นจากศูนย์ ไปจนถึงระดับเซียนหุ้นเลยก็ว่าได้ ด้วยระบการเทรดที่ง่าย พร้อมเครื่องมือต่างๆ และจุดเด่นที่สำคัญคือ ระบบการเลียนแบบ (Copy trade) หรือการลอกนักเล่นหุ้นที่เก่งๆ โดยที่เราไม่ต้องคิดวิเคราะห์ให้ปวดหัว ชนิดที่ว่า เด็กประถมก็ยังทำกำไรได้ และยังสะดวก สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา มาเรียนรู้วิธีการเล่นหุ้นกันเลย
        เราจะเริ่มเล่นหุ้นอย่างไร?  อีโทโร่ เป็นโบรกเกอร์เล่นหุ้นออนไลน์ ดังนั้น สิ่งที่เราต้องมีคือ
         - คอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ ที่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
         - บัญชีธนาคารออนไลน์ สำหรับฝากและถอนเงิน ขอแนะนำให้ใช้ Paypal เพราะถือเป็นเครื่องมือหลักในการค้าขายบนโลกอินเตอร์เน็ต สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ถ้ายังไม่มี คลิกสมัคร Paypal ได้ที่นี่

        เมื่อมีทั้งสองอย่างแล้วเรามาเริ่มสมัคร เล่นหุ้นออนไลน์ ได้เลย สมัครฟรี  

*** โบนัส $20 หมดอายุแล้วครับ แต่จะมีโปรโมชั่นสำหรับการฝากเรื่อยๆ

เริ่มสมัครเล่นหุ้นออนไลน์กันเลย...
1. คลิก สมัครอีโทโร่ (eToro)


2. เมื่อเข้าสูหน้าเว็บแล้วคลิกที่  sign up with your email address ดังรูปด้านล่าง

3. จากนั้นให้กรอกข้อมูลส่วนตัวตามแบบฟอร์ม :
#1 - ชื่อจริง
     - นามสกุลจริง
     - ชื่อที่จะใช้ 6-16 ตัวอักษร
     - พาสเวิด 6-16 ตัวอักษร
     - อีเมลล์
     - เบอร์โทร ให้ใส่ 66 ข้างหน้า ตามด้วยเบอร์โทร ไม่ต้องใส่เลข 0 เช่น 66815550777
#2 - ติ๊กที่ช่อง I agree to
    - ส่วนช่องที่ 2 จะให้เจ้าหน้าที่โทรมาคุย ถ้าอยากคุยก็ติ๊ก แต่เค้าพูดไทยไม่ได้นะครับ


4. จากนั้นจะได้รับอีเมลล์ Welcome to eToro‏ พร้อมกับเข้าสู่หน้าหลักของเรา หรือ Open book ดังรูปด้านล่าง จากนั้นให้เข้าไปกรอกข้อมูลส่วนตัวที่ setting ทำตามขั้นตอนไปเรื่อยๆ ในส่วนการยืนยันตนด้วยเอกสารเราเอาไว้ทำทีหลัง หรือจะทำตอนเบิกเงินครั้งแรกก็ได้

5. ถึงขั้นตอนนี้ก็ถือว่า สมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเราสามารถที่จะเริ่มต้น เทรดหุ้นกันได้เลยมาดูวิธีการเล่นหุ้นกันเลย..
 -แต่ก่อนอื่นเรามารู้จักโปรแกรมที่เราจะใช้ในการซื้อขายหุ้นต่างๆ นั่นก็คือ webTrader 2.0 ให้คลิกที่ Trading ตามภาพ




 แล้วเราจะเข้าสู่หน้าที่ทำการซื้อขายกันจริงๆ ราคาหุ้นแต่ละตัวเป็นราคาจริง ณ ขณะนั้น 
ในหน้านี้เองที่เราสามารถฝากเงินเข้าเพื่อที่จะทำการซื้อขาย จริงๆ และเราสามารถเปิดไปหน้าที่ทำการซื้อขายแบบจำลอง Switch to Practice Trading หรือการใช้เงินปลอมที่เว็ปมีไว้ให้เพื่อทดลองซื้อขาย หรือฝึกฝนให้ชำนาญก่อนการซื้อขายจริง โดยมีเงินให้ 10,000 US ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น และยังเอาไว้ทดลองค้นหา Trader อื่นๆที่เราจะก็อปปี้ เพื่อดูว่าใครที่เป็นนักเทรดที่เราจะฝากฝังอนาคตไว้ได้บ้างโดยไม่ต้องใช้เงินจริงๆในการดูใจ... 
ก่อนอื่นเรามาทราบคำศัพท์พื้นฐานของการซื้อขายที่พบบ่อย ได้แก่ 
- Buy การซื้อ คือการซื้อจากราคาปัจจุบัน เพื่อหวังให้ราคาสูงขึ้น เพื่อทำการขายเอากำไรจากส่วนต่าง เช่น Buy ที่ 1.25 เมื่อราคาขยับไปที่ 1.30 เราก็ทำการขายเพื่อเอากำไรจากส่วนต่าง แต่ถ้าราคาขยับลงมาที่ 1.20 เราก็จะติดลบ และขาดทุน หากขายในราคาที่ต่ำกว่าราคาที่ Buy ไว้
- Sell การขาย จะตรงข้าม Buy คือการขายจากจุดปัจจุบันเพื่อหวังให้ราคาต่ำกว่าจุดที่ Sell เพื่อทำการซื้อหรือปิดทำกำไรจากส่วนต่าง เช่น Sell ที่ราคา 1.25 ถ้าราคาลงมาที่ 1.20 เมื่อทำการปิด เราก็จะได้กำไรจากส่วนต่าง แต่ถ้าราคาขยับสูงขึ้นเกินกว่าราคา Sell เราก็จะติดลบ และจะขาดทุนเมื่อปิดออเดอร์ขณะนั้น
- Take Profit หรือ TP จุดกำไรที่ตั้งไว้ เป็นเป้าหมายของเราในการ Buy และ Sell ว่าจะให้ราคาปิดที่จุดไหนเพื่อทำกำไร เมื่อราคาไปถึงจุดดังกล่าว ก็จะปิดออร์เดอร์โดยอัตโนมัต เราสมารถที่จะปิดออเดอร์ก่อนจะถึงจุด TP ได้
- Stop loss หรือ SL จุดตัดขาดทุนที่ตั้งไว้ เป็นจุดที่เรายอมขาดทุนสูงสุด คือเมื่อราคาวิ่งสวนทางกับที่เรา Buy หรือ Sell ไว้ จนติดลบไปเรื่อยๆ เมื่อถึงจุด SL ของเรา ระบบก็จะปิดออเดอร์ และเราจะขาดทุนในขอบเขตหรือจุดที่เรายอมเสีย เพราะถ้าเราไม่ตั้งจุด SL ไว้ เราอาจติดลบไปเรื่อยจนหมดตัวได้ เราสมารถที่จะปิดออเดอร์ก่อนจะถึงจุด SL ได้
- Spread เป็นค่าธรรมเนียมส่วนต่างของราคา ซื้อขาย ซึ่งจะนับเป็นจุด (pip) ตั้งแต่ 2-10 หรือมากกว่าแล้วแต่ รายการ เราจะสังเกตได้จากผลต่างของราคาซื้อกับขาย ซึ่งทุกการเปิดออร์เดอร์ เราจะถูกหักทันที่ โดยจะเห็นว่าเราจะติดลบทันที่ที่เปิดออร์เดอร์
- PIP Percentage in Point ให้เข้าใจง่ายๆว่า จุด เช่น จากราคา 103.50 เป็น 103.60 เท่ากับ 10 จุด หรือ 10pips นั่นเอง มูลค่าจะเท่ากับหนึ่งส่วนหนึ่งร้อยของหนึ่งเซนต์ในคู่ค่าเงินส่วนใหญ่ ส่วนคู่ค่าเงินที่มีเงินเยนอยู่ด้วย 1 pip จะเท่ากับ 1 เซนต์หรือ 0.01
           เราจะเห็นได้ว่า เราสามารถทำกำไรจากทั้งราคาขึ้นและลงซึ่งก็ตามแต่การพินิจวิเคราะห์แนวโน้มของราคา...

****ชมคลิปแนะนำการเทรดในอีโทโร่ อัพเดท 22/09/2017****

เรามาเริ่มฝึกเล่นหุ้นกันได้เลย
การเทรดด้วยเงินปลอม  คลิกที่ Trading เพื่อเข้าสู่โปรแกรม ตามข้อ 5 จากนั้นคลิกที่ Switch to Practice Trading รอสักพักก็จะเข้าสู่หน้า Practice Trading ซึ่งจะเหมือนกับหน้า Real Trading จะมีเงินให้ $10,000 เพื่อทำการซื้อขาย ตามภาพด้านล่าง


ในที่นี้เราจะลอง ซื้อ (Buy) เงิน EUR/USD (เงินยูโร/ดอลลา) เริ่มจากไปที่รายการ EUR/USD จากนั้นคลิกที่ช่อง Buy เพื่อซื้อ ตามรูปบน เมื่อคลิกจะมีหน้าต่างขึ้นมา ตามรูปล่าง

จากรูปซ้าย จะเห็นว่ามีข้อมูลต่างๆให้เราตั้งค่า 
- ระดับความยาก เอาปานกลางก่อน
- ราคาที่จะซื้อ แล้วแต่ แต่ไม่ควรเกิน20%ของทุน
- จุด SL จะให้ขาดทุนสูงสุดเท่าไร
- จุด TP ต้องการกำไรเท่าไร
แล้วคลิก Open Trade เป็นอันเรียบร้อย









จากนั้นจะเข้าสู่หน้าหลักการซื้อขาย เราจะเห็น ออเดอร์ที่เราเปิดขึ้นมา ในช่วงแรกเราจะเห็นว่าติดลบ อย่าพึงตกใจ เพราะเป็นการหักค่าธรรมเนียมของโบรเกอร์ในทุกๆการเปิดการซื้อขายของเรา เมื่อเราเริ่มได้กำไร ก็อยู่ที่เราจะต้องการมากน้อยแค่ไหน เมื่อพอใจในกำไรก็ปิดขาย โดยคลิกที่ปุ่ม Close หลังสุดของออร์เดอร์ แล้วยืนยัน

กำไรที่ได้ในเงินจำลอง เอาออกมาใช้ไม่ได้นะครับ ต้องเทรดด้วยเงินจริงเท่านั้นถึงจะใช้ได้ การเทรดด้วยเงินจริงก็เหมือนกับการเทรดด้วยเงินจำลองทุกอย่าง แตกต่างกันที่ ได้จริงเสียจริง
- การซื้อขาย ในอีโทโร่เราสามารถซื้อขายได้ทั้ง ค่าเงิน ทองคำ น้ำมัน และหุ้น ซึ่งเร็วๆนี้ อีโทโร่ ให้เราสามารถซื้อหุ้นของ Microsolf, Apple, Google, Facebook, Amazon, Yahoo, Zynga eBay, Toyota , Sony, PepsiCo,Coca Cola, Nike, Disney, Bank-of-America, IBM, GE, Honda, 3M,และ บริษัทยักษ์ใหญ่อีกเพียบ ล่าสุดซื้อหุ้นของ MANU แมนยูได้ด้วย

การซื้อขายด้วยเงินจริง ก่อนการเทรด เราต้องทำการฝากเงินเข้าบัญชีเราก่อน
การฝากเงิน
- วิธีการฝากเงินเข้าบัญชีเทรด คลิกที่ Fund Your Account แล้วคลิก Deposit จะเข้าหน้าตามรูป เลือกวิธีการด้านซ้ายมือ ในที่นี้เลือก Paypal แล้วใส่จำนวนเงินที่ต้องการฝาก โดยฝากขั้นต่ำ $50 และมีโบนัสเมื่อฝากครั้งแรก $200 ขึ้นไป ดูรายการโบนัสตามรูปด้านล่าง




เมื่อเรียบร้อยแล้ว เคลิกที่ Trading เพื่อเข้าสู่โปรแกรม ตามข้อ 5 เราจะเข้าสู่หน้า Real Trading จากนั้นเริ่มทำการซื้อขายตามที่กล่าวมาใน การเทรดด้วยเงินปลอม

จุดเด่นที่สำคัญของ อีโทโร่คือ การก็อปปี้เทรด (Copy Trade) ให้ผู้เชี่ยวชาญทำเงินให้เรา
Copy Trade เพื่ออะไร? การก๊อปปี้เทรด คือการลอกเลืยนแบบผู้ที่มีความสามารถ ทำกำไรได้มาก หรือผู้ที่เป็นนักเล่นหุ้นระดับมือโปร ที่จะช่วยให้เราสามารถทำกำไรได้ เพียงแค่เราเปิดออร์เดอร์การ Copy Trade จากนั้นเมื่อนักลงทุนที่เราก็อปปี้เปิดออร์เดอร์ซื้อขาย ระบบก็จะเปิดการซื้อขายให้เราทันที และเมื่อมีการปิดออเดอร์ระบบก็จะปิดด้วย ผู้ที่เราลอกได้กำไรหรือขาดทุนเท่าไร(คิดเป็น%) เราก็ได้กำไรหรือขาดทุนเท่านั้น โดยราคาที่เปิดการซื้อขาย จะขึ้นอยู่เปอร์เซ็นต์ของผู้เทรดที่เราก๊อปปี้ เช่น ผู้เทรดที่เราก๊อปปี้มีทุน $1000  เปิดการซื้อขายที่ $100 เท่ากับ 10% , เงินทุนที่เราเปิดการก๊อปปี้ท่านนี้ที่ $100 ระบบก็จะเปิดให้เรา 10% เท่ากับ $10 ในออเดอร์นั้น
Copy Trade ทำอย่างไร? เราสามารถเปิดการก๊อปปี้เทรดได้ถึง 100% ของทุน แต่ขอแนะนำให้ก๊อปปี้ 3-5 คนก็พอ คนละ 10-20% ของทุน หรือตามการพิจารณาของเรา
- ก่อนอื่นเรามาเลือกผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ทำกำไรได้สูงสุด มีผู้ติดตามและ Copy มากพอสมควร โดยคลิกที่ People

จะเข้าสู่หน้าที่แสดงอันดับของนักเทรด

จากนั้นคลิกเลือกผู้ที่เราต้องการ Copy โดยลองเลือกจาก จำนวนผู้ก็อปปี้ และกำไรที่ได้  เมื่อคลิกเลือกจะเข้าสู่หน้าบัญชีของนักเทรดที่เราเลือก แล้วคลิก Copy ตามรูปล่าง เรายังสามารถที่จะติดตา Follow นักเทรดทั้งหลายได้โดยคลิก Follow เหมือน Twitter เมื่อเรา Follow คนใด เราจะสามารถรับรู้ข้อมูลข่าวสารของคนๆนั้นได้เมื่อมีการโพสหรือแจ้งข้อมูล...

เมื่อคลิกจะมีหน้าต่างขึ้นมาจะเป็นบัญชีจริง แต่เราสามารถเลือกบัญชีเงินจำลองได้ ในที่นี้เราลองใช้บัญชีจำลอง คลิกเลือกที่ use virtual money ในกรอบสีแดงตามรูปล่าง

จากนั้นก็ใส่นจำนวนเงินที่ต้องการเล่น แล้วคลิก CopyTrader เป็นอันเสร็จเรียบร้อย จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เราสามารถเลือกนักเทรดคนอื่นๆ เราจะเลือกชมหรือปิดก็ได้
ไม่ว่าจะเทรดด้วยบัญชีเงินจริงหรือบัญชีเงินจำลอง ก็จะมีขั้นตอนเหมือนกัน ดังรูปบน แสดงหน้าของทั้งสองบัญชี โดยจะมีขั้นตอนแบบเดียวกัน
- หลังจาก Copy Trade เรียบร้อย เราสามารถเข้ามาดูผลการเปิดออเดอร์ได้ที่หน้าการซื้อขาย WebTrader โดยคลิกที่ Trading เพื่อเข้าสู่หน้าการซื้อขาย แล้วเลือก Practice Trading ในกรณีที่เข้าบัญชีเงินจำลอง แล้วจะเป็นดังภาพด้านล่าง

- จากนั้น เราก็คอยติดตามผลงานของผู้เทรดที่เรากก็อปปี้ อาจใช้เวลาวันสองวันหรือสัปดาห์ เพื่อดูว่าเค้าสามารถทำกำไรหรือขาดทุนมากน้อยเพียงใด เมื่อเราก๊อปปี้ใคร การซื้อขายก็จะเหมือนกับคนๆคนั้น ราคาที่เปิดจะเมื่อถึงจุดที่เราพอใจเราสามารถที่ปิด หรือหยุดการก๊อปปี้ได้ตามต้องการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ด้วยระบบ Copy Trade จึงเป็นการลงทุน แบบเสือนอนกิน อย่างแท้จริง...
- เวลาทำการของตลาด คือ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตลอด 24 ชั่วโมง หยุดเสาร์ อาทิตย์
การถอนเงินจาก eToro
- เมื่อทำการเทรด แล้วมีกำไร ก็อย่าลืมถอนเงินมาใช้ โดยการ คลิกที่ Fund Your Account ในหน้าหลักของเรา หรือที่ Account Balance ในหน้าซื้อขาย แล้วเลือก Withdrawal ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเบิก โดยขั้นต่ำอยู่ที่ $20 จากนั้นคลิก Continue เป็นอันเสร็จเรียบร้อย รอประมาณ 5 วันทำการ เงินก็จะเข้าบัญชี ที่เราใช้ฝาก 
- ในการถอนครั้งแรก เราจะต้องแนบไฟล์สำเนา พาสปอร์ต หรือ บัตรประาชน และบิลต่างๆที่มีชื่อที่อยู่เราตรงกับที่เราสมัครไว้ และถ้าคุณฝากเงินด้วยบัตรเครดิต จะต้องถแนบสำเนาบัตรเครดิตทั้งหน้าและหลังไปด้วย พร้อมเซ็นรับรองเอกสารทุกฉบับด้วย / กรณีบิลเป็นภาษาไทยให้เขียนภาษาอังกฤษแปลกำกับไว้ด้วย
- ช่องทางการถอนเงินจะเป็นทางเดียวกับที่คุณฝากเงินเข้า เช่น ถ้าฝากเงินโดย Paypal คุณก็จะต้องถอนทาง Paypal เป็นต้น 
- ค่าธรรมเนียมการถอนเงิน $20-$200 = $5 , $200.01-$500 = $10 , $500.01 up = $25   ฟรี

ตัวอย่างรายได้จาก อีโทโร่ 


*** ข้อมูล เงื่อนไขและรูปแบบบางส่วน อาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากทางอีโทโร่ มีการอัพเดทข้อมูล

...........................................................................


*** สุดท้ายนี้อยากขอฝากไว้ว่า การลงทุนมีความเสี่ยง ควรวิเคราะห์วางแผนให้รอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน อย่าเล่นเกินตัว ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ ขึ้นอยู่ที่ตัวเราจะสามารถมองหาโอกาส และพัฒนาตนเองเพื่อไปสู่ความสำเร็จอย่างที่ใจต้องการมากน้อยเพียงใด แต่ถ้าเราไม่ทำอะไรเลย ชีวิตก็จะหยุดอยู่กับที่เช่นกัน
       *** การลงทุนนั้น ไม่ว่าจะเป็น ตลาดหุ้น ตลาดเงิน ตลาดทองคำ ตลาดน้ำมัน หรือคริปโต ทุกอย่างล้วนต้องการความเชี่ยวชาญ การหาความรู้อย่างไม่หยุดนิ่ง ในเนื้อหาของเว็บนี้เป็นเพียงการแนะนำในเบื้องต้น สำหรับผู้ที่เริ่มซื้อขายหรือเล่นหุ้น ยังมีรายละเอียดอีกมากมายที่ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมจากแหล่งต่างๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะสามารถสร้างรายได้จากสิ่งที่ได้แนะนำมา ขอให้ทุกท่านโชคดี และสนุกกับการหาเงิน...



7 ความคิดเห็น:

  1. ทำไมผมไม่ได้โบนัสอ่ะคับ

    ตอบลบ
  2. ต้องนำเงินเข้าบัญชีครั้งแรกถึงจะได้โบนัสใช่ไหมครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ต้องฝากครับ ได้โบนัสฟรีๆเลย แต่ช่วงนี้โบนัส $20 น่าจะหมดอายุแล้ว แต่จะมีมาเรื่อยๆครับ เขาอาจจะแจ้งทางอีเมลล์อีกที

      ลบ
  3. เล่นที่นี่ก้อดีนะขั้นต่ำ10$ฟรีเดโม1000$(หัดเล่น)ง่ายไม่ยุ่งยาก
    http://thailandiqmakemoney.blogspot.com

    ตอบลบ
  4. Usa Forex Signal is a set of specialized and experienced within the foreign exchange traders carefully video display units and is able to movement studying charge that might permit them to expect the variety of destiny market moves. Usa forex signal offer one hundred% real sms and email via foreign exchange alerts agency. Weekly ordinary three or 4 days our specials indicators take profit hit.Usa forex signal instances alerts provider agency. We additionally ship aud/usd, xauusd,silver,usd/dkk and others 15 pairs weekly 4 or 5 days .We're offer our specials signals and regular take profit hit for month subscribers . Usa forex signal a hundred% hard Forex Signals company within the world huge. One hundred% satisfaction foreign exchange signals issuer employer. Usa forex signal offer proper entry and exit fee. It offers that an entry of output signal now not best but additionally offers updates of the market. Most of the signal send sms and electronic mail via signal providers, but does no longer marketplace updates. As a end result, loses subscribers while the market actions against your face a great deal. However warning usa forex signal market carefully and provide instant excellent signal in terms of the Forex market. Of route, it creates enter signals and sends it to the contributors.
    Get More: forex signal provider

    ตอบลบ
  5. Maximum buyers cognizance on major currencies. Inside the gift, over 85% of every day transactions contain buying and selling this sort of currencies consisting of u. S. Dollar, euro, eastern yen, british pound, canadian dollar, swiss franc and australian dollar. Open 24 hours a day, forex trading starts offevolved in sydney and moves around the globe. Investors can react at once to foreign money fluctuations resulting from monetary, social and political occasions, every time they occur.
    Foreign exchange marketplace is taken into consideration an over-the-counter marketplace, due to the fact transactions are performed both via cellphone or by way of digital networks, having no imperative exchange.
    It is now not difficult to examine a foreign exchange quote if you keep in mind two matters: the primary forex indexed is the base foreign money and the fee of the bottom foreign money is continually 1. U. S. Dollar (usd) is typically the essence of the forex market and presently it represents the bottom forex for charges.
    Forex Signals Service
    Forex Signals


    ตอบลบ