ขอต้อนรับสู่ Freedom Jobs เว็บบล็อกสำหรับคนรัก อาชีพอิสระ ...
ในปัจุบันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหา อาชีพอิสระ ที่เลือกได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ทำเอง จัดการเอง กินเอง และ ถ้ายิ่งได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับธรรมชาติ ที่อากาศบริสุทธิ์ด้วยแล้ว คงเป็นอะไรที่วิเศษที่เดียว แน่นอนครับ เรามีอาชีพที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งก็มีทั้ง ด้านการเกษตร การเงิน คอมพิวเตอร์ การหารายได้เสริมออนไลน์ (หารายได้จากเน็ต) .. มีอะไรบ้างก็ติดตามหาข้อมูลได้เลยครับ...

ชมสินค้าผู้สนับสนุนด้านล่างเลยครับ

P&T Hosting Co., Ltd. :: บริการ | จดโดเมนเนม | เว็บโฮสติ้ง | VPS | Co-location |

รวยหุ้นง่ายๆเพียง Copy เซียนหุ้น สมัครฟรีๆ พร้อมโบนัสฟรี

เล่นหุ้นออนไลน์ ง่ายๆ กับอีโทโร่ (eToro) สำหรับผู้เริ่มต้น

ฝึกเล่นหุ้นออนไลน์กับ eToro ฉบับเริ่มต้น
        คนจนเล่นหวย คนรวยเล่นหุ้น เป็นคำพูดในเชิงแหนบแนมทางความคิดของคนสองกลุ่ม ซึ่งถ้าแปลกันตรงๆก็คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก แต่ในปัจจุบัน ประโยคนี้อาจจะใช้ไม่ได้ทั้งหมดซะทีเดียว เพราะไม่ใช่แค่คนรวยเท่านั้นที่เล่นหุ้นได้ คนจนก็เล่นหุ้นให้รวยได้เหมือนกัน
        แล้วคนจนอย่างเราๆจะเล่นหุ้นได้อย่างไรกัน? ทุกวันนี้โลกเราพัฒนาไปไกลมาก โดยเฉพาะเรื่องเทคโนโลยีการสื่อสาร ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ได้เป็นช่องทางให้คนติดต่อสื่อสารกันอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงารเข้าถึงระบบเศรษฐกิจที่ไม่ได้จำกัดอยู่แต่ในกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น ไม่ใช่เพียงตลาดสิ้นค้าที่เราซื้อๆขายๆกันทั่วไป แต่วันนี้เรายังเข้าถึงตลาดนักลงทุน ที่หลายๆคนใฝ่ฝันอยากลองสัมผัสประสบการณ์ดูบ้าง นั่นก็คือ ตลาดหุ้น ทั้งยังรวมไปถึงกองทุนต่างๆ เช่น ตลาดทองคำ ตลาดน้ำมันและตลาดเงิน ซึ่งในสมัยก่อนรวยเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าไปลงทุน ซื้อขายได้ หรืออย่างน้อยๆต้องมีเงินหลักแสนถึงจะมีโอกาส แต่ทุกวันนี้เพียงคุณนั่งอยู่ที่บ้านพร้อมกับคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต บวกกับเงินเพียงหลักพัน ก็สามารถเข้าทำการซื้อขายในตลาดหุ้นต่างๆได้แทบทั่วโลก...
        จะเริ่มการลงทุนเล่นหุ้นได้ที่ไหน? ทุกวันนี้มีโบรกเกอร์ หรือตัวแทนมากมายหลายโบรกเกอร์ ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกัน ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นด้วยว่าอยู่ในระดับใด มีความเชี่ยวชาญมากน้อยเพียงใด แล้วเลือกสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเอง  แต่การซื้อขายก็คือตลาดเดียวกัน รูปแบบเดียวกัน วันนี้จึงมีโบรคเกอร์ยักษ์ใหญ่ที่เล่นง่ายและไม่ต้องลงทุนมาก เริ่มต้นเพียงหลักพันเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้น จนถึงเชี่ยวชาญมาแนะนำ นั่นก็คือ อีโทโร่ (eToro)
        อีโทโร่ (eToro) เป็นโบรกเกอร์จากตลาดซื้อขายค่าเงิน หรือที่เรียกว่า Forex (Foreign exchange market) เป็นโบรกเกอร์เล่นหุ้นออนไลน์ยอดนิยมที่มีสมาชิกทั่วโลกกว่า 37 ล้านคน มีรางวัลการันตีมากมายซึ่งจุดนี้คงไม่อธิบายมาก เอาเป็นว่า เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นจากศูนย์ ไปจนถึงระดับเซียนหุ้นเลยก็ว่าได้ ด้วยระบการเทรดที่ง่าย พร้อมเครื่องมือต่างๆ และจุดเด่นที่สำคัญคือ ระบบการเลียนแบบ (Copy trade) หรือการลอกนักเล่นหุ้นที่เก่งๆ โดยที่เราไม่ต้องคิดวิเคราะห์ให้ปวดหัว ชนิดที่ว่า เด็กประถมก็ยังทำกำไรได้ และยังสะดวก สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา มาเรียนรู้วิธีการเล่นหุ้นกันเลย
        เราจะเริ่มเล่นหุ้นอย่างไร?  อีโทโร่ เป็นโบรกเกอร์เล่นหุ้นออนไลน์ ดังนั้น สิ่งที่เราต้องมีคือ
         - คอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ ที่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
         - บัญชีธนาคารออนไลน์ สำหรับฝากและถอนเงิน ขอแนะนำให้ใช้ Paypal เพราะถือเป็นเครื่องมือหลักในการค้าขายบนโลกอินเตอร์เน็ต สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ถ้ายังไม่มี คลิกสมัคร Paypal ได้ที่นี่

        เมื่อมีทั้งสองอย่างแล้วเรามาเริ่มสมัคร เล่นหุ้นออนไลน์ ได้เลย สมัครฟรี  และพิเศษช่วงนี้ รับฟรี คูปอง $20 เพียงคุณมี บัญชี Facebook แล้ว Copy Trader ตามที่ต้องการ โดยเมื่อสมัครแล้วจะมีอีเมลล์ส่งมาแจ้งว่า Your $20 gift card from eToro is here จากนั้นทำตามขั้นตอนตามรูปล่างนี้

หรือ
ท่านสามารถคลิกสมัครจากป้ายด้านล่างนี้เพื่อรับคูปอง $20 พร้อมเปิดบัญชีทันที 
เมื่อคลิกที่ป้ายด้านบนแล้วจะเข้าสู่หน้าของเทรดเดอร์ ซึ่งระบบจะสุ่มมาให้แล้วคลิกที่ Get Gift Card ด้านบนขวา จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เลือกสมัคร ได้แก่ สมัครด้วย Facebook หรือ G+ Twitter และ อีเมลล์ เลือกแล้วทำตามขั้นตอน ท่านก็จะเปิดบัญชีพร้อมโบนัส $20 โดยเข้าไปดูที่หน้า Trading ตามขั้นตอนที่ 5 และท่านสามารถยกเลิกการก็อปปี้ได้ตามต้องการ เงินที่ก็อปปี้ก็จะกลับสู่บัญชีทันที ท่านก็สามารถเอาไปเทรดได้ตามต้องการ...

เริ่มสมัครเล่นหุ้นออนไลน์กันเลย...
1. คลิก สมัครอีโทโร่ (eToro)


2. เมื่อเข้าสูหน้าเว็บแล้วคลิกที่  sign up with your email address ดังรูปด้านล่าง

3. จากนั้นให้กรอกข้อมูลส่วนตัวตามแบบฟอร์ม :
#1 - ชื่อจริง
     - นามสกุลจริง
     - ชื่อที่จะใช้ 6-16 ตัวอักษร
     - พาสเวิด 6-16 ตัวอักษร
     - อีเมลล์
     - เบอร์โทร ให้ใส่ 66 ข้างหน้า ตามด้วยเบอร์โทร ไม่ต้องใส่เลข 0 เช่น 66815550777
#2 - ติ๊กที่ช่อง I agree to
    - ส่วนช่องที่ 2 จะให้เจ้าหน้าที่โทรมาคุย ถ้าอยากคุยก็ติ๊ก แต่เค้าพูดไทยไม่ได้นะครับ


4. จากนั้นจะได้รับอีเมลล์ Welcome to eToro‏ พร้อมกับเข้าสู่หน้าหลักของเรา หรือ Open book ดังรูปด้านล่าง จากนั้นให้เข้าไปกรอกข้อมูลส่วนตัวที่ setting ทำตามขั้นตอนไปเรื่อยๆ ในส่วนการยืนยันตนด้วยเอกสารเราเอาไว้ทำทีหลัง หรือจะทำตอนเบิกเงินครั้งแรกก็ได้

5. ถึงขั้นตอนนี้ก็ถือว่า สมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเราสามารถที่จะเริ่มต้น เทรดหุ้นกันได้เลยมาดูวิธีการเล่นหุ้นกันเลย..
 -แต่ก่อนอื่นเรามารู้จักโปรแกรมที่เราจะใช้ในการซื้อขายหุ้นต่างๆ นั่นก็คือ webTrader 2.0 ให้คลิกที่ Trading ตามภาพ

 แล้วเราจะเข้าสู่หน้าที่ทำการซื้อขายกันจริงๆ ราคาหุ้นแต่ละตัวเป็นราคาจริง ณ ขณะนั้น 
ในหน้านี้เองที่เราสามารถฝากเงินเข้าเพื่อที่จะทำการซื้อขาย จริงๆ และเราสามารถเปิดไปหน้าที่ทำการซื้อขายแบบจำลอง Switch to Practice Trading หรือการใช้เงินปลอมที่เว็ปมีไว้ให้เพื่อทดลองซื้อขาย หรือฝึกฝนให้ชำนาญก่อนการซื้อขายจริง โดยมีเงินให้ 10,000 US ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น และยังเอาไว้ทดลองค้นหา Trader อื่นๆที่เราจะก็อปปี้ เพื่อดูว่าใครที่เป็นนักเทรดที่เราจะฝากฝังอนาคตไว้ได้บ้างโดยไม่ต้องใช้เงินจริงๆในการดูใจ... 
ก่อนอื่นเรามาทราบคำศัพท์พื้นฐานของการซื้อขายที่พบบ่อย ได้แก่ 
- Buy การซื้อ คือการซื้อจากราคาปัจจุบัน เพื่อหวังให้ราคาสูงขึ้น เพื่อทำการขายเอากำไรจากส่วนต่าง เช่น Buy ที่ 1.25 เมื่อราคาขยับไปที่ 1.30 เราก็ทำการขายเพื่อเอากำไรจากส่วนต่าง แต่ถ้าราคาขยับลงมาที่ 1.20 เราก็จะติดลบ และขาดทุน หากขายในราคาที่ต่ำกว่าราคาที่ Buy ไว้
- Sell การขาย จะตรงข้าม Buy คือการขายจากจุดปัจจุบันเพื่อหวังให้ราคาต่ำกว่าจุดที่ Sell เพื่อทำการซื้อหรือปิดทำกำไรจากส่วนต่าง เช่น Sell ที่ราคา 1.25 ถ้าราคาลงมาที่ 1.20 เมื่อทำการปิด เราก็จะได้กำไรจากส่วนต่าง แต่ถ้าราคาขยับสูงขึ้นเกินกว่าราคา Sell เราก็จะติดลบ และจะขาดทุนเมื่อปิดออเดอร์ขณะนั้น
- Take Profit หรือ TP จุดกำไรที่ตั้งไว้ เป็นเป้าหมายของเราในการ Buy และ Sell ว่าจะให้ราคาปิดที่จุดไหนเพื่อทำกำไร เมื่อราคาไปถึงจุดดังกล่าว ก็จะปิดออร์เดอร์โดยอัตโนมัต เราสมารถที่จะปิดออเดอร์ก่อนจะถึงจุด TP ได้
- Stop loss หรือ SL จุดตัดขาดทุนที่ตั้งไว้ เป็นจุดที่เรายอมขาดทุนสูงสุด คือเมื่อราคาวิ่งสวนทางกับที่เรา Buy หรือ Sell ไว้ จนติดลบไปเรื่อยๆ เมื่อถึงจุด SL ของเรา ระบบก็จะปิดออเดอร์ และเราจะขาดทุนในขอบเขตหรือจุดที่เรายอมเสีย เพราะถ้าเราไม่ตั้งจุด SL ไว้ เราอาจติดลบไปเรื่อยจนหมดตัวได้ เราสมารถที่จะปิดออเดอร์ก่อนจะถึงจุด SL ได้
- Spread เป็นค่าธรรมเนียมส่วนต่างของราคา ซื้อขาย ซึ่งจะนับเป็นจุด (pip) ตั้งแต่ 2-10 หรือมากกว่าแล้วแต่ รายการ เราจะสังเกตได้จากผลต่างของราคาซื้อกับขาย ซึ่งทุกการเปิดออร์เดอร์ เราจะถูกหักทันที่ โดยจะเห็นว่าเราจะติดลบทันที่ที่เปิดออร์เดอร์
- PIP Percentage in Point ให้เข้าใจง่ายๆว่า จุด เช่น จากราคา 103.50 เป็น 103.60 เท่ากับ 10 จุด หรือ 10pips นั่นเอง มูลค่าจะเท่ากับหนึ่งส่วนหนึ่งร้อยของหนึ่งเซนต์ในคู่ค่าเงินส่วนใหญ่ ส่วนคู่ค่าเงินที่มีเงินเยนอยู่ด้วย 1 pip จะเท่ากับ 1 เซนต์หรือ 0.01
           เราจะเห็นได้ว่า เราสามารถทำกำไรจากทั้งราคาขึ้นและลงซึ่งก็ตามแต่การพินิจวิเคราะห์แนวโน้มของราคา...

เรามาเริ่มฝึกเล่นหุ้นกันได้เลย
การเทรดด้วยเงินปลอม  คลิกที่ Trading เพื่อเข้าสู่โปรแกรม ตามข้อ 5 จากนั้นคลิกที่ Switch to Practice Trading รอสักพักก็จะเข้าสู่หน้า Practice Trading ซึ่งจะเหมือนกับหน้า Real Trading จะมีเงินให้ $10,000 เพื่อทำการซื้อขาย ตามภาพด้านล่าง


ในที่นี้เราจะลอง ซื้อ (Buy) เงิน EUR/USD (เงินยูโร/ดอลลา) เริ่มจากไปที่รายการ EUR/USD จากนั้นคลิกที่ช่อง Buy เพื่อซื้อ ตามรูปบน เมื่อคลิกจะมีหน้าต่างขึ้นมา ตามรูปล่าง

จากรูปซ้าย จะเห็นว่ามีข้อมูลต่างๆให้เราตั้งค่า 
- ระดับความยาก เอาปานกลางก่อน
- ราคาที่จะซื้อ แล้วแต่ แต่ไม่ควรเกิน20%ของทุน
- จุด SL จะให้ขาดทุนสูงสุดเท่าไร
- จุด TP ต้องการกำไรเท่าไร
แล้วคลิก Open Trade เป็นอันเรียบร้อย









จากนั้นจะเข้าสู่หน้าหลักการซื้อขาย เราจะเห็น ออเดอร์ที่เราเปิดขึ้นมา ในช่วงแรกเราจะเห็นว่าติดลบ อย่าพึงตกใจ เพราะเป็นการหักค่าธรรมเนียมของโบรเกอร์ในทุกๆการเปิดการซื้อขายของเรา เมื่อเราเริ่มได้กำไร ก็อยู่ที่เราจะต้องการมากน้อยแค่ไหน เมื่อพอใจในกำไรก็ปิดขาย โดยคลิกที่ปุ่ม Close หลังสุดของออร์เดอร์ แล้วยืนยัน

กำไรที่ได้ในเงินจำลอง เอาออกมาใช้ไม่ได้นะครับ ต้องเทรดด้วยเงินจริงเท่านั้นถึงจะใช้ได้ การเทรดด้วยเงินจริงก็เหมือนกับการเทรดด้วยเงินจำลองทุกอย่าง แตกต่างกันที่ ได้จริงเสียจริง
- การซื้อขาย ในอีโทโร่เราสามารถซื้อขายได้ทั้ง ค่าเงิน ทองคำ น้ำมัน และหุ้น ซึ่งเร็วๆนี้ อีโทโร่ ให้เราสามารถซื้อหุ้นของ Microsolf, Apple, Google, Facebook, Amazon, Yahoo, Zynga eBay, Toyota , Sony, PepsiCo,Coca Cola, Nike, Disney, Bank-of-America, IBM, GE, Honda, 3M,และ บริษัทยักษ์ใหญ่อีกเพียบ ล่าสุดซื้อหุ้นของ MANU แมนยูได้ด้วย

การซื้อขายด้วยเงินจริง ก่อนการเทรด เราต้องทำการฝากเงินเข้าบัญชีเราก่อน
การฝากเงิน
- วิธีการฝากเงินเข้าบัญชีเทรด คลิกที่ Fund Your Account แล้วคลิก Deposit จะเข้าหน้าตามรูป เลือกวิธีการด้านซ้ายมือ ในที่นี้เลือก Paypal แล้วใส่จำนวนเงินที่ต้องการฝาก โดยฝากขั้นต่ำ $50 และมีโบนัสเมื่อฝากครั้งแรก $200 ขึ้นไป ดูรายการโบนัสตามรูปด้านล่าง
โบนัสสำหรับฝากครั้งแรก ย้ำว่าครั้งแรกเท่านั้น

เมื่อเรียบร้อยแล้ว เคลิกที่ Trading เพื่อเข้าสู่โปรแกรม ตามข้อ 5 เราจะเข้าสู่หน้า Real Trading จากนั้นเริ่มทำการซื้อขายตามที่กล่าวมาใน การเทรดด้วยเงินปลอม

จุดเด่นที่สำคัญของ อีโทโร่คือ การก็อปปี้เทรด (Copy Trade) ให้ผู้เชี่ยวชาญทำเงินให้เรา
Copy Trade เพื่ออะไร? การก๊อปปี้เทรด คือการลอกเลืยนแบบผู้ที่มีความสามารถ ทำกำไรได้มาก หรือผู้ที่เป็นนักเล่นหุ้นระดับมือโปร ที่จะช่วยให้เราสามารถทำกำไรได้ เพียงแค่เราเปิดออร์เดอร์การ Copy Trade จากนั้นเมื่อนักลงทุนที่เราก็อปปี้เปิดออร์เดอร์ซื้อขาย ระบบก็จะเปิดการซื้อขายให้เราทันที และเมื่อมีการปิดออเดอร์ระบบก็จะปิดด้วย ผู้ที่เราลอกได้กำไรหรือขาดทุนเท่าไร(คิดเป็น%) เราก็ได้กำไรหรือขาดทุนเท่านั้น โดยราคาที่เปิดการซื้อขาย จะขึ้นอยู่เปอร์เซ็นต์ของผู้เทรดที่เราก๊อปปี้ เช่น ผู้เทรดที่เราก๊อปปี้มีทุน $1000  เปิดการซื้อขายที่ $100 เท่ากับ 10% , เงินทุนที่เราเปิดการก๊อปปี้ท่านนี้ที่ $100 ระบบก็จะเปิดให้เรา 10% เท่ากับ $10 ในออเดอร์นั้น
Copy Trade ทำอย่างไร? เราสามารถเปิดการก๊อปปี้เทรดได้ถึง 100% ของทุน แต่ขอแนะนำให้ก๊อปปี้ 3-5 คนก็พอ คนละ 10-20% ของทุน หรือตามการพิจารณาของเรา
- ก่อนอื่นเรามาเลือกผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ทำกำไรได้สูงสุด มีผู้ติดตามและ Copy มากพอสมควร โดยคลิกที่ People
จะเข้าสู่หน้าที่แสดงอันดับของนักเทรด
จากนั้นคลิกเลือกผู้ที่เราต้องการ Copy โดยลองเลือกจาก จำนวนผู้ก็อปปี้ และกำไรที่ได้  เมื่อคลิกเลือกจะเข้าสู่หน้าบัญชีของนักเทรดที่เราเลือก แล้วคลิก Copy ตามรูปล่าง เรายังสามารถที่จะติดตา Follow นักเทรดทั้งหลายได้โดยคลิก Follow เหมือน Twitter เมื่อเรา Follow คนใด เราจะสามารถรับรู้ข้อมูลข่าวสารของคนๆนั้นได้เมื่อมีการโพสหรือแจ้งข้อมูล...

เมื่อคลิกจะมีหน้าต่างขึ้นมาจะเป็นบัญชีจริง แต่เราสามารถเลือกบัญชีเงินจำลองได้ ในที่นี้เราลองใช้บัญชีจำลอง คลิกเลือกที่ use virtual money ในกรอบสีแดงตามรูปล่าง
จากนั้นก็ใส่นจำนวนเงินที่ต้องการเล่น แล้วคลิก CopyTrader เป็นอันเสร็จเรียบร้อย จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เราสามารถเลือกนักเทรดคนอื่นๆ เราจะเลือกชมหรือปิดก็ได้
ไม่ว่าจะเทรดด้วยบัญชีเงินจริงหรือบัญชีเงินจำลอง ก็จะมีขั้นตอนเหมือนกัน ดังรูปบน แสดงหน้าของทั้งสองบัญชี โดยจะมีขั้นตอนแบบเดียวกัน
- หลังจาก Copy Trade เรียบร้อย เราสามารถเข้ามาดูผลการเปิดออเดอร์ได้ที่หน้าการซื้อขาย WebTrader โดยคลิกที่ Trading เพื่อเข้าสู่หน้าการซื้อขาย แล้วเลือก Practice Trading ในกรณีที่เข้าบัญชีเงินจำลอง แล้วจะเป็นดังภาพด้านล่าง
- จากนั้น เราก็คอยติดตามผลงานของผู้เทรดที่เรากก็อปปี้ อาจใช้เวลาวันสองวันหรือสัปดาห์ เพื่อดูว่าเค้าสามารถทำกำไรหรือขาดทุนมากน้อยเพียงใด เมื่อเราก๊อปปี้ใคร การซื้อขายก็จะเหมือนกับคนๆคนั้น ราคาที่เปิดจะเมื่อถึงจุดที่เราพอใจเราสามารถที่ปิด หรือหยุดการก๊อปปี้ได้ตามต้องการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ด้วยระบบ Copy Trade จึงเป็นการลงทุน แบบเสือนอนกิน อย่างแท้จริง...
- เวลาทำการของตลาด คือ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตลอด 24 ชั่วโมง หยุดเสาร์ อาทิตย์
การถอนเงินจาก eToro
- เมื่อทำการเทรด แล้วมีกำไร ก็อย่าลืมถอนเงินมาใช้ โดยการ คลิกที่ Fund Your Account ในหน้าหลักของเรา หรือที่ Account Balance ในหน้าซื้อขาย แล้วเลือก Withdrawal ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเบิก โดยขั้นต่ำอยู่ที่ $20 จากนั้นคลิก Continue เป็นอันเสร็จเรียบร้อย รอประมาณ 5 วันทำการ เงินก็จะเข้าบัญชี ที่เราใช้ฝาก 
- ในการถอนครั้งแรก เราจะต้องแนบไฟล์สำเนา พาสปอร์ต หรือ บัตรประาชน และบิลต่างๆที่มีชื่อที่อยู่เราตรงกับที่เราสมัครไว้ และถ้าคุณฝากเงินด้วยบัตรเครดิต จะต้องถแนบสำเนาบัตรเครดิตทั้งหน้าและหลังไปด้วย พร้อมเซ็นรับรองเอกสารทุกฉบับด้วย / กรณีบิลเป็นภาษาไทยให้เขียนภาษาอังกฤษแปลกำกับไว้ด้วย
- ช่องทางการถอนเงินจะเป็นทางเดียวกับที่คุณฝากเงินเข้า เช่น ถ้าฝากเงินโดย Paypal คุณก็จะต้องถอนทาง Paypal เป็นต้น 
- ค่าธรรมเนียมการถอนเงิน $20-$200 = $5 , $200.01-$500 = $10 , $500.01 up = $25

ตัวอย่างรายได้จาก อีโทโร่ 

...........................................................................

*** สุดท้ายนี้อยากขอฝากไว้ว่า การลงทุนมีความเสี่ยง ควรวิเคราะห์วางแผนให้รอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน อย่าเล่นเกินตัว ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ ขึ้นอยู่ที่ตัวเราจะสามารถมองหาโอกาส และพัฒนาตนเองเพื่อไปสู่ความสำเร็จอย่างที่ใจต้องการมากน้อยเพียงใด แต่ถ้าเราไม่ทำอะไรเลย ชีวิตก็จะหยุดอยู่กับที่เช่นกัน
       ในส่วนของการเล่นหุ้น ไม่ว่าจะเป็น ตลาดหุ้น ตลาดเงิน ตลาดทองคำ ตลาดน้ำมัน ทุกอย่างล้วนต้องการความเชี่ยวชาญ การหาความรู้อย่างไม่หยุดนิ่ง ในเนื้อหาของเว็บนี้เป็นเพียงการแนะนำในเบื้องต้น สำหรับผู้ที่เริ่มซื้อขายหรือเล่นหุ้น ยังมีรายละเอียดอีกมากมายที่ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมจากแหล่งต่างๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะสามารถสร้างรายได้จะสิ่งที่ได้แนะนำมา ขอให้ทุกท่านโชคดี และสนุกกับการหาเงิน...

ติดต่อ พูดคุย แลกเปลี่ยน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Freedom Life คนหาเงินออนไลน์

2 ความคิดเห็น:

  1. ทำไมผมไม่ได้โบนัสอ่ะคับ

    ตอบลบ
  2. ต้องนำเงินเข้าบัญชีครั้งแรกถึงจะได้โบนัสใช่ไหมครับ

    ตอบลบ