ขอต้อนรับสู่ Freedom Jobs เว็บบล็อกสำหรับคนรัก อาชีพอิสระ ...
ในปัจุบันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหา อาชีพอิสระ ที่เลือกได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ทำเอง จัดการเอง กินเอง และ ถ้ายิ่งได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับธรรมชาติ ที่อากาศบริสุทธิ์ด้วยแล้ว คงเป็นอะไรที่วิเศษที่เดียว แน่นอนครับ เรามีอาชีพที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งก็มีทั้ง ด้านการเกษตร การเงิน คอมพิวเตอร์ การหารายได้เสริมออนไลน์ (หารายได้จากเน็ต) ..
มีอะไรบ้างก็ติดตามหาข้อมูลได้เลยครับ...

กระดานเทรดเหรียญคริปโตของไทย

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

โปรโมทเว็บฟรี กับ EasyHits4u

โปรโมทเว็บฟรี กับ EasyHits4u
               ทุกวันนี้หลายๆท่านคงรู้จักและเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ต่างๆที่มีเนื้อหาสาระต่างกันออกไปตามความสนใจของแต่ละคน และหลายๆคนก็คงมี้เว็บไซต์หรือเว็บบล็อคเป็นของตนเอง ไม่ว่าจะเพื่อวัตถุประสงค์อย่างใดก็แล้วแต่ ทุกคนล้วนอยากให้มีคนเข้ามาชมเว็บไซต์หรือบล็อคที่เราได้เขียนได้สร้างขึ้นมากที่สุดเท่าที่จะทำได้  ไม่ว่าจะมีเนื้อหาในด้านใดก็แล้วแต่ เว็บที่มีคนเข้ามาชมมาดูมากๆก็ย่อมส่งผลดีในด้านอื่นๆตามมาโดยเฉพาะ ด้านธุรกิจ การค้า การประชาสัมพันธ์ต่างๆ แต่ทุกวันนี้มีเว็บไซต์หรือเว็บบล็อคมากมายนับ ล้านๆเว็บ การที่จะมีคนเข้ามาชมเว็บของเราก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นอกซะจากว่า เราจะใช้เงินจ้างผู้ให้บริการโฆษณาต่างๆ ซึ่งก็ใช้เงินมากน้อยตามแต่เป้าหมายของแต่ละคน
                วันนี้จึงอยากจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่เราสามารถนำเว็บไซต์ หรือเว็บบล็อคของเราไปโปรโมทแบบ ฟรีๆ เพื่อเพิ่มยอดเข้าชมเว็บ โดยเฉพาะเว็บไซต์สำหรับโปรโมทเพื่อหาดาวน์ไลน์ (เว็บคลิกโฆษณา  เว็บทำแบบสอบถาม เล่นหุ้นออนไลน์ FOREX หรือ เว็บ HYIP) เว็บขายสินค้า แนะนำสินค้าหรือต้องการเพิ่มทราฟฟิก ทำ SEO ให้กับเว็บไซต์เราเอง... อยากหาดาวน์ไลน์ อยากโปรโมทเว็บฟรี ทั้งไทยและต่างประเทศทั่วโลก ทำได้ง่ายๆ กับเว็บ  EasyHits4u 
                 EasyHits4u เป็นเว็บประเภท Traffic exchange หรือ เว็บแลกเปลี่ยนทราฟฟิคระหว่างสมาชิกด้วยกัน และเว็บไซต์อื่นๆ เพื่อโปรโมทเว็บไซต์ สินค้า บริการ หรือหาสมาชิก ดาวน์ไลน์ต่างๆ เราสามารถนำเว็บมาโปรโมทได้ถึง 15 เว็บ... นอกจากเราจะได้โปรโมทเว็บฟรีๆแล้ว เรายังจะมีรายได้จากการเยี่ยมชมเว็บ (surfing) สมาชิกคนอื่นอีกด้วย โดยจะได้ 1000 เว็บ ต่อ $0.30 จ่ายขั้นต่ำ $3 หรือ 10000 เว็บ (ถ้าขยันทำได้ถึงวันละ 500-1000 เว็บเลยทีเดียว) ... 
                 การทำงานของเว็บ  EasyHits4u  เป็นลักษณะ 1:1 Traffic Exchange คือ หนึ่งคลิกของเรา เท่ากับ 1 เครดิตเพื่อเรามีโอกาสโปรโมทเว็บ 1 ครั้ง ง่ายๆคือ เราดูเว็บคนอื่น 1 ครั้ง คนอื่นก็จะดูเว็บเรา 1 ครั้งเช่นกัน ดู 1000 ต่อ 1000 เป็นต้น
                  เรามาเริ่มต้นโปรโมทเว็บแบบฟรีๆ กับ EasyHits4u กันเลย

- เริ่มจาก คลิกที่ป้ายด่านล่างเพื่อเข้าสู่เว็บ EasyHits4u
The Best Traffic Exchange

- จากนั้นไปที่ Join Now!  เพื่อเข้าสู่หน้ากรอกแบบฟอร์ม








- กรอกข้อมูลส่วนตัวในช่อง
















- เมื่อคลิกสมัครแล้ว ระบบจะส่งเมลล์มาตามที่เรากรอกไว้เพื่อให้เรายืนยัน โดยเข้าไปเช็คที่อีเมลล์เราเอง แล้วเปิดเมลล์จาก EasyHuits4u จากนั้นคลิกที่ลิงค์เพื่อยืนยัน เมื่อยืนยันสำเร็จ เราก็สามารถ Log in เข้าไปใช้งานได้เลย
- การเริ่มต้นใช้งาน เริ่มจาก Log In เข้าใช้งาน ซึ่งจะเข้ามาหน้า Account ของเรา ดังรูปด้านล่าง จากนั้นเราต้องทำการเพิ่มเว็บไซต์ของเราก่อน โดยคลิกที่ My Sites (#1)











- จากนั้นจะเข้าสู่หน้า My Sites ให้เรานำลิงค์ของเว็บไซต์เรามาใส่ในช่อง  Link  และให้เขียนชื่อหัวข้องในช่อง Title ตามต้องการ จากนั้นคลิก Add site











-แล้วจะเข้าสู่หน้ายืนยันเว็บไซต์ รอประมาณ 20 วินาที จนขึ้นปุ่มคำว่า Confirm แล้วคลิกปุ่มดังกล่าว ตามรูปด้านล่าง









- เมื่อ Confirm แล้ว จะกลับเข้าสู่หน้า My sites ซึ่งจะเห็นรายชื่อเว็บที่เรา Add เข้ามา เราสามารถเพิ่มเว็บไซต์ได้ 15 เว็บ ดังรูปด้านล่าง













- จากรูปด้านบน คือ
    #1 เป็นช่องแสดงรายชื่อเว็บที่เราเพิ่มเข้าไป
    #2 เป็นจำนวนเครดิตที่เหลือของเรา ซึ่งได้จากการ Surfing หรือเยี่ยมชม เว็บไซต์อื่นๆของสมาชิก ยิ่งเครดิตมาก เว็บของเราก็จะมีคนเข้าชมมาก ถ้าหมดก็หมายถึงเว็บของเราจะไม่แสดงให้คนเห็น ดังนั้นยิ่งเรา เยี่ยมชมเว็บอื่นๆมาก เว็บของเราก็จะถูกเยี่ยมชมมากเท่านั้น
    #3 ช่องที่เราจะเพิ่มเครติด เราสามารถกำหนดเองว่าจะให้เว็บไหนมากน้อยเท่าไหร่ หรือเราสามารถเฉลี่ยให้ทุกเว็บได้โดยคลิกเลือกทั้งหมด แล้วคลิกที่ Distribute ด้านล่าง #4 (ไม่มีภาพ)
    #4 เป็นเครื่องมือควบคุมว่า ทำงานต่อ จะหยุด หรือจะลบ
    #5 สำหรับการเริ่ม Surf หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์แบบ 2:1 คือ เราชม 2 เว็บ ต่อ 1 เครดิต  เวลา 15 วินาทีต่อเว็บ
    #6 สำหรับการเริ่ม Surf หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์แบบ 1:1 คือ เราชม 1 เว็บ ต่อ 1 เครดิต  เวลา 20 วินาทีต่อเว็บ แนะนำแบบนี้ได้เร็วกว่า
- การเยี่ยมชมเว็บ หรือ Surfing เริ่มจาก คลิกที่ #5 หรือ  #6 ตามต้องการ เมื่อคลิกแล้วจะเข้าสู่การ Surf ทันที โดยเว็บไซต์ที่เราเยี่ยมชมจะอยู่ในเฟรมด้านล่าง ซึ่งเฟรมด้านบนซ้ายมือ เราจะเห็นเวลานับถอยหลังอยู่ เราก็รอจนกว่าจะขึ้นคำง่า GO ดังรูป








-จากนั้น เมื่อขึ้นคำว้า GO จะมีรูปภาพให้เราคลิกเลือก ถ้าเป็นรูปภาพ ให้เราเลือกรูปภาพที่เหมือนกัน จะกลับหัวหรืออะไรก็ตาม หรือถามเป็นคำถามให้ตอบเราก็ตอบให้ถูกต้อง ดังรูป







- ทำไปเรื่อยๆตามต้องการ ยิ่งทำมากก็ได้โปรโมทเว็บมาก และยังได้เงินและโบนัสจากการ Surf เว็บไซต์อื่นๆด้วย หรือถ้าไม่มีเวลา Surf เราก็สามารถซื้อเครดิตเพื่อโปรโมทเว็บของเราได้เช่นกัน ซึ่งเราสามารถดูรายละเอียดได้ที่เมนู Buy credits ...

ใครที่อยากโปรทโมทเว็บ เพิ่มทราฟฟิก ทำ SEO หาดาวน์ไลน์ ทั้งไทย และต่างประเทศ ก็เชิญสมัครใช้งานดู งานนี้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แถมยังมีรายได้เสริมอีกทางด้วย...

ขอแนะนำเว็บ  Traffic exchange อีกเว็บที่มาแรง เป็นแบบ ออโต และฟรี เว็บ Hitleap ดูข้อมูลก่อนได้ครับ

หลักฐานการจ่าย  #1

**** สุดท้ายนี้อยากจะแนะนำเทคนิคพิเศษสำหรับคนที่ทำ เว็บคลิกโฆษณา(PTC)  ที่มีโปรแกรมประเภท Paid to Promote หรือ PTP อยู่ เราสามารถเพิ่มรายได้ด้วยการนำเว็บมาโปรโมทกับ EasyHits4u ไปพร้อมๆกับการหาดาวน์ไลน์ได้ดีทีเดียว เว็บที่สามารถทำ PTP ได้ได้แก่  Cashnhits   Scarlet-clicks  เป็นต้น


4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากสำหรับสิ่งที่แนะนำ ค่ะ เพราะเพิ่งเข้าใจเหมือนกัน สมัครไปนานแล้วแต่ทำอะไรไม่เป็น

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยินดีครับ การหาเงินบนโลกออนไลน์มีหลากหลายวิธี ก็ลองค้นหาไปเรื่อยๆครับ จากเล็กๆไปเรื่อยๆ ครับ ทำเสริมกันไป ...

      ลบ
  2. http://getmoneyonlinemanyway.blogspot.com
    บล็อกนี้รวบรวมสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มทำค่ะ

    ตอบลบ
  3. YoBit allows you to claim FREE CRYPTO-COINS from over 100 different crypto-currencies, you complete a captcha once and claim as many as coins you want from the available offers.

    After you make about 20-30 claims, you complete the captcha and keep claiming.

    You can press claim as much as 30 times per one captcha.

    The coins will safe in your account, and you can exchange them to Bitcoins or USD.

    ตอบลบ