ขอต้อนรับสู่ Freedom Jobs เว็บบล็อกสำหรับคนรัก อาชีพอิสระ ...
ในปัจุบันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหา อาชีพอิสระ ที่เลือกได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ทำเอง จัดการเอง กินเอง และ ถ้ายิ่งได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับธรรมชาติ ที่อากาศบริสุทธิ์ด้วยแล้ว คงเป็นอะไรที่วิเศษที่เดียว แน่นอนครับ เรามีอาชีพที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งก็มีทั้ง ด้านการเกษตร การเงิน คอมพิวเตอร์ การหารายได้เสริมออนไลน์ (หารายได้จากเน็ต) ..
มีอะไรบ้างก็ติดตามหาข้อมูลได้เลยครับ...

กระดานเทรดเหรียญคริปโตของไทย

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

Adf.ly หาเงินออนไลน์ จากลิงค์

มาหาเงินจาก ลิงค์กันเถอะ...

การโฆษณาบนเว็บไซต์มีการพัฒนาไปหลากหลายรูปแบบ ต้อยอมรับว่า ความคิดของนักคิดเหล่านั้น ช่างมหรรศจรรย์จริงๆ ใครจะรู้ว่าจู่ๆ ลิงค์ที่พวกเรารู้จักคุ้นเคย ใช้กันทุกวัน มีมากมายมหาศาลในโลกไซเบอร์ จะกลายมาเป็นตัวสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัดได้...
          เรากำลังพูดถึงเว็บโฆษณาอีกรูปแบบหนึ่งที่ใช้ลิงค์ หรือการคลิกจากจุดใดจุดหนึ่งบนเว็บเพจเพื่อเชื่อมโยงโยงไปสู่เว็บเพจหนึ่ง โดยระหว่างช่องว่างระหว่างเพจนั้นๆ ถูกแทรกขึ้นมาด้วย การโฆษณา สินค้า และ บริการต่างๆ เว็บที่ว่านี้ภาษาบ้านๆเราเรียกว่า เว็บคลอบลิงค์ หรือบางคนบอกว่าการย่อ ลิงค์ จะอะไรก็แล้วแต่ เว็บกลุ่มนี้มีอยู่หลายเว็บเช่นกัน แต่เว็บที่เปิดมานานและมีการจ่ายอย่างต่อเนื่องที่อยากแนะนำคือ Adf.ly หลายท่านอาจคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่บ้าง ...
          เว็บ Adf.ly ทำงานอย่างไร? 
         Adf.ly เป็นเว็บทำโฆษณาประเภทหนึ่ง โดยการรับจ้างจากเว็บไซต์ต่างๆในราคาไม่สูงมากนัก แล้วจากนั้นจะทำการจ้างผู้ที่สนใจจะหารายได้มาสมัครสมาชิกแบบฟรีๆ แล้วจะให้ค่าตอบแทนแก่สมาชิกที่นำลิงค์ต่างๆไปให้บุคคลทั่วไปเข้าไปเยี่ยมชม โดยจะผ่านตัวกลาง อย่างที่อธิบายไว้แล้ว ซึ่งจะเป็นโฆษณาต่างๆที่ระบบจะสุ่มขึ้นมาเพื่อให้ใกล้เคียงกับเว็บที่เรากำลังเชื่อมไป ...

ทดสอบ >> คลิก<<  : ที่หมายคือ เว็บหาเงินออนไลน์กับ Facebook Fanslave
       
         พอเข้าใจแล้วหรือยัง คราวนี้เราก็มาเริ่ม หาเงินกับเว็บนี้กันเลย...

- คลิกเพื่อสมัคร  Adf.ly
- คลิก Join Now แล้วกรอข้อมูลให้ครบถ้วน
จะเข้าสูหน้านี้

- เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็มาสร้างลิงค์หาเงินได้เลย โดย Login เข้าหน้าบัญชีของเรา แล้วก๊อปลิงค์ของเราที่อยากให้คนเข้ามาดู ไปวางในช่องด้านใหญ่ๆบนสุด ดังรูป แล้วคลิกที่ Shrink! ก็จะได้ ลิงค์หน้าตาดังรูป แล้วนำลิงค์นี้ไปวางในที่ต่างๆเพื่อให้คนคลิกเข้าไปยังจุดหมายปลายทางที่เราตังใจจะให้ไป ... ไม่ยากเลยใช่ไหมครับ
 
            การจ่ายเงิน เว็บนี้จ่ายขั้นต่ำ $5 จ่ายอัตโนมัติทุกต้นเดือน เมื่อยอดเราถึง โดยจ่ายผ่าน Paypal (ถ้ายังไม่มีให้สมัครที >> สมัคร Paypal ) ...

ตัวอย่างรายได้ล่าสุด
 #1  #2  #3  #4
         
            สิ่งที่ยากที่สุดของการคลอบลิงค์หาเงิน ก็คือ เราจะหาคนมาคลิกลิงค์เราได้อย่างไร จากที่ไหน นี่เป็นคำถามที่เกิดขึ้นมากับใครหลายๆคน แน่นอน ไม่มีอะไรได้มาโดยไม่ใช้ความพยายาม ในช่วงแรกเราคงต้องเหนื่อยหน่อย เพราะเราต้องวางแผนงานต่างๆ ว่า จะทำอะไร แล้ว ไปโพส หรือโฆษณาที่ไหน อันนี้ขอแนะนำแบบส่วนตัว หรือจากประสบการณ์ที่พบเห็น ก็คือ เราต้องคิดก่อนว่า อะไรที่คนแสวงหา และต้องการมากที่สุด เราไปจับสิ่งนั้นมาครอบลิงค์เราเลย แลเว็บที่เราโพส เราก็ต้องดูเนื้อหาของเว็บนั้นๆด้วยว่าเป็นเรื่องอะไร เช่น เว็บ A พูดคุยเรื่อง iPone เราก็หาเว็บอื่นๆที่พูดเหมือนกัน เช่น เว็บ B แล้วเราก็ก๊อบเอาลิงค์เว็บ B นั้นมาครอบ จากนั้นเราก็เอาไปโพสแนะนำในเว็บ A ทำอะไรประมาณนี้ ที่นี้ก็รอให้คนมาคลิกอย่างเดียว ถ้าเรามีเว็บเองก็คงง่ายขึ้น เราหาลิงค์ต่างๆมารวมไว้แล้วไปโพสโฆษณาตามเว็บต่างๆ เมื่อคนเข้ามาก็จะมีโอกาสคลิกมากขึ้น ถ้าเรารวมสิ่งที่เขาสนใจไว้...

ตัวอย่างเว็บไซต์ที่ทำครอบลิงค์ Free Photo
แจกรายชื่อเว็บบอร์ดสำหรับโฆษณา คลิกโหลดเลย
บอร์ดนอกสำหรับโปรโมท คลิกเลย

แนะนำเว็บหารายได้อื่นๆ
- หารายได้กับเว็บ คลิกโฆษณา
- หารายได้กับ Facebook

ติดต่อ พูดคุย แลกเปลี่ยน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Freedom Life คนหาเงินออนไลน์

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 สิงหาคม 2555 เวลา 22:46

    หารายได้กับการติดป้ายโฆษณา

    ตอบลบ
  2. https://trafficmonsoon.com/?ref=satawat2345 เว็ปนี้ทําเเล้วได้เงินจริงครับเเค่คลิกโฆษณาก็ได้เงินเเล้วครับง่ายใช่ไหมละ http://www.clixsense.com/?8400906 อีกเว็ปนึงครับทําเเล้วได้เงินจริงๆครับมีเเบบสอบถามให้ตอบด้วยครับ

    ตอบลบ