ขอต้อนรับสู่ Freedom Jobs เว็บบล็อกสำหรับคนรัก อาชีพอิสระ ...
ในปัจุบันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหา อาชีพอิสระ ที่เลือกได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ทำเอง จัดการเอง กินเอง และ ถ้ายิ่งได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับธรรมชาติ ที่อากาศบริสุทธิ์ด้วยแล้ว คงเป็นอะไรที่วิเศษที่เดียว แน่นอนครับ เรามีอาชีพที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งก็มีทั้ง ด้านการเกษตร การเงิน คอมพิวเตอร์ การหารายได้เสริมออนไลน์ (หารายได้จากเน็ต) ..
มีอะไรบ้างก็ติดตามหาข้อมูลได้เลยครับ...

กระดานเทรดเหรียญคริปโตของไทย

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

หารายได้ง่ายๆกับแบบสอบถามออนไลน์

หารายได้ง่ายๆกับการกรอกแบบสอบถามออนไลน์

หลายๆคนคงได้ยินได้ฟังมาไม่น้อยเกี่ยวกับ งานกรอกแบบสอบถาม หรือ Survey ซึ่งหลายคนอาจยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก ดังนั้นเรามาศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับงาน กรอกแบบสอบถามออนไลน์กันเลย

            งานกรอกแบบสอบถามออนไลน์ หรือ Survey ได้มีมานานกว่า 10 ปีมาแล้ว จะเป็นที่นิยมมากในต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบัน ประเทศไทยเองก็มีบริษัทที่ทำแบบสอบถามออนไลน์หลายบริษัทและกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสำนัก โพล ต่างๆ เป็นต้น เนื่องจากการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจซึ่งมีการแข่งขันกันมากขึ้น ทำให้บริษัท หรือองค์กรต่างๆต้องปรับปรุงคุณภาพให้ทัดเทียมหรือเหนือกว่าคู่แข่งอยู่เสมอ จึงมีระบบหรือหน่วยงานที่ทำการวิจัยและพัฒนาขึ้นในองค์กร (R&D)  ซึ่งหน่ายงานนี้จะมีหน้าที่ในการสำรวจข้อมูลต่างๆจากผู้บริโภค เพื่อนำข้อมูลมาแก้ไขและปรับปรุงสินค้าหรือบริการให้ดีขึ้นตรงตามความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งบริษัทเหล่านี้ใช้เงินจำนวนมหาศาลในการทำการสำรวจข้อมูลเหล่านี้ โดยจ้างบริษัทที่ทำการสำรวจ หรือ Survey ต่างๆเพื่อการสำรวจ
               บริษัทที่ทำการสำรวจจะมีกลุ่มเป้าหมายตามท้องถิ่น หรือขอบเขตที่เจ้าของหรือลูกค้ากำหนดไว้ ลักษณะการทำงานของบริษัทที่ทำการสำรวจ คือ เป็นผู้ทำหรือสื่อกลางในการสร้างและออกแบบการสำรวจให้กับลูกค้า(บริษัท หรือองค์กรต่างๆ) ตามความต้องการ และทำการว่าจ้างบุคคลทั้วไปมาทำการสำรวจให้ข้อมูล โดยกำหนดคุณสมบัติต่างๆตามที่ลูกค้าต้องการ โดยการรับสมัครสมาชิก แบบฟรีๆแล้วจ่ายผลตอบแทนตามที่ตกลงหรือกำหนดไว้ในแต่ละหัวข้อการสำรวจ
               พอเข้าใจคร่าวๆหรือยังว่า การกรอกแบบสอบถามออนไลน์ มีที่มาอย่างไร คราวนี้เรามาเริ่มทำเงินกับการกรอกแบบสอบถามออนไลน์กันเลย ซึ่งในที่นี้จะขอแนะนำบริษัทที่ได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือมากในประเทศไทยได้แก่
                             
         1. Globaltestmarket เป็นเว็บที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ และในประเทศไทยก็เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวาง เว็บนี้จะจ่ายเป็นเช็คของธนาคารกรุงเทพ ขั้นต่ำ 50$ หรือเมื่อสะสมแต้มครบ 1000 แต้ม เมื่อสมัครสมาชิกแล้ว เราเข้าไปอัพเดทข้อมูลต่างๆของเรา เพื่อทางเว็บจะหาแบบสอบถามที่ตรงกับคุณสมบัติเรามาให้ทำ ควรกรอกตามความเป็นจริง แบบสอบถามจะส่งมาที่อีเมลล์ของเราเอง  คลิกเพื่อทำการสมัคร
                     
       2. iPanel Thailand เว็บนี้เป็นเว็บที่ได้รับความนิยมมากในประเทศไทย ทำง่าย เป็นภาษาไทย จ่ายขั้นต่ำ 50฿ (250 แต้ม) ทาง Paypal (ถ้ายังไม่มี คลิกเพื่อสมัคร  Paypal ) โดยการสะสมแต้ม  ซึ่งมีแบบสอบถามให้ทำมากทีเดียว (ดูขั้นตอนการสมัคร)

หลักฐานการจ่ายล่าสุด
iPanel  #1  #2  #3  #4  #5

ขั้นตอนการสมัคร คลิก  iPanel Thailand





1. คลิกแล้วกรอกข้อมูล (ขอให้กรอกตามจริง)

2.จากนั้นเข้าไปเชคอีเมลล์ จะมีลิงค์ให้คลิกเพื่อกรอกรายละเอียดต่างๆ ข้อมูลที่กรอกควรกรอกตามจริง...
3 เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จก็สามารถเริ่มทำแบบสอบถามได้

- ถ้ามีแบบสอบถามเข้ามาใหม่ จะมีการแจ้งทางอีเมลล์ หรือเราสามารถเข้ามาเช็คได้ที่เว็บโดยตรง

*** ขอให้โชคดีและสนุกกับการหาเงินครับ...

1 ความคิดเห็น:

  1. https://trafficmonsoon.com/?ref=satawat2345 เว็ปนี้ทําเเล้วได้เงินจริงครับเเค่คลิกโฆษณาก็ได้เงินเเล้วครับง่ายใช่ไหมละ http://www.clixsense.com/?8400906 อีกเว็ปนึงครับทําเเล้วได้เงินจริงๆครับมีเเบบสอบถามให้ตอบด้วยครับ

    ตอบลบ