ขอต้อนรับสู่ Freedom Jobs เว็บบล็อกสำหรับคนรัก อาชีพอิสระ ...
ในปัจุบันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหา อาชีพอิสระ ที่เลือกได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ทำเอง จัดการเอง กินเอง และ ถ้ายิ่งได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับธรรมชาติ ที่อากาศบริสุทธิ์ด้วยแล้ว คงเป็นอะไรที่วิเศษที่เดียว แน่นอนครับ เรามีอาชีพที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งก็มีทั้ง ด้านการเกษตร การเงิน คอมพิวเตอร์ การหารายได้เสริมออนไลน์ (หารายได้จากเน็ต) ..
มีอะไรบ้างก็ติดตามหาข้อมูลได้เลยครับ...

กระดานเทรดเหรียญคริปโตของไทย

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

เจาะลึกการหาเงินกับ Clixsense และ Neobux

ขุมทรัพย์ของ Clixsense และ Neobux
ทำอย่างไรถึงได้เงินจาก Clixsense และ Neobux เหมือนคนอื่นๆ...หลายๆคนคงรู้จักสุดยอดเว็บคลิกโฆษณา 2 เว็บนี้พอสมควร Clixsense และ Neobux ได้ชื่่อว่าเป็นเว็บคลิกโฆษณา (PTC) ที่ดีที่สุด มีสมาชิกมากกว่า 1 ล้านคน เปิดทำการมามากกว่า 6 ปี มีการจ่ายเงินให้สมาชิกทั่วโลกมากกว่า $10 ล้าน US ... แต่หลายๆคนสมัครสมาชิกแล้ว แต่ไม่สามารถหาเงินได้อย่างที่ต้องการ ได้น้อย และนานกว่าจะครบเบิก ซึ่งก็ทำให้ท้อแท้และเลิกทำ...ทำอย่างไรให้ได้เงินจาก Clixsense และ NeoBux มากๆ... วันนี้จึงอยากแนะนำวิธีการหาเงินกับ Clixsense และ Neobux ที่ทำให้เกิดรายได้เสริมอย่างที่ควรจะเป็น สิ่งที่จะแนะนำนี้สามารถทำเงินจาก Clixsense และ Neobux ได้วันละ $2-$5 ด้วยตัวคุณเอง และมากกว่านั้นด้วย Ref. ของคุณ...

เรามาดูกันว่าเว็บ Clixsense และ Neobux  สร้างรายได้อย่างไร
        Clixsense

รูปแสดงการ สรุปรายได้จาก Clixsense

          - จะเห็นว่า ด้านขวามือที่ไฮไลสีส้ม ทั้งหมดจะเป็นที่มาของรายได้ เริ่มจาก
          #1 การคลิกโฆษณา $0.001 - 0.02 ต่อป้าย
          #2 ClixGrid game มีโควต้าให้วันละ 25 ป้าย ถ้าโชคดีได้รางวัลเป็นเงิน $.10 - $5
          #3 Complete Tasks ตัวนี้คือขุมทองของ Clixsense เลยก็ว่าได้ สามารถทำได้ตามความสามารถ เมื่อทำครบทุกๆ $50 จะได้โบนัสอีก $5
          #4 Complete Offers ตัวนี้หลักๆจะมีแบบสอบถาม มีเป็นบางวัน ราคาสูงมาก
          #5 เป็นโบนัสรายวัน เมื่อเราทำครบตาม Checklist ก็คือ ทำ #1 = 2 ป้าย, #2 = 15 ป้าย, #3 =10 Task, #4 เมื่อทำ #3 ครบ 10 แล้วก็ไม่จำเป็น โบนัสนี้จะรวมเข้าบัญชีในวันถัดไป
          #6 การแนะนำ หรือ Referral จะมากน้อยก็ตามความสามารถ ถ้าอัพเกรดจะมีรายได้จาก Ref ถึง 8 ชั้นลึก
ทั้งหมดนี้คือรายได้จาก Clixsense และที่กล่าวมานี้จะเป็นรายได้ในส่วนของ สมาชิกแบบฟรี หรือ Standard เมื่อเราอัพเกรดจะมีรายได้เพิ่มขึ้นมากกว่านี้ อันนี้ค่อยศึกษากันทีหลัง
หลักฐานการจ่าย Clixsense  #1($10.04)  #2($8.02)  #3($8.16)  #4($8.04)  #5($9.09)  #6($7.97)  #7($20.04)  #8($22.77)  #9($17.17)  #10($18.08)  #11($6.79)  #12($7.07)  #13 #14  #15

        Neobux


        - รายได้ของ Neobux ในที่นี้จะกล่าวถึงสมาชิกฟรี หรือ Standard ซึ่งจะมาจาก
        #1 การคลิก ราคา $0.001-0.02 วันละ 8-20 ป้าย
        #2 จาก Refferal ซึ่ง Neobux จะมีจุดเด่นในเรื่อง การเช่า Ref. ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่จะมีรายได้จากระบบการเช่า Ref. ของ Neobux ซึ่งก็เป็นการลงทุนอีกแบบที่ให้ผลตอบแทนดีทีเดียว ซึ่งมีคนไทยที่ทำเงินกว่าหลักแสน (มากกว่า $10,000-$40,000) มาแล้วหลายคน ดูข้อมูลเพิ่มเติม และรายละเอียด เทคนิคทำเงินต่างๆของ Neobux ได้ที่นี่ คลิก!! เว็บบอร์ดไทยใน Neobux สามารถหาข้อมูลได้อย่างละเอียด
        #3 รายได้จาก Mini Jobs ซึ่งก็เป็นอันเดียวกันกับ Task ของ Clixsense ในส่วนของ Mini jobs เมื่อทำยอดครบทุกๆ $1 จะได้รับโบนัส 12% ( สมาชิก Golden 24% ) และนอกจากนี้ยังมี Neopoint และ Neocoins เพื่อสะสมแต้มในการแลกของรางวัล หรือต่ออายุ Refferal และ Upgrade
หลักฐานการจ่าย Neoux  #1($2.14)  #2($3.08)  #3($4.01)  #4($5.76)  #5($6.27)  #6($7.11)  #7($8.17)  #8($10.20)  #9($100.09)  #10($18.13)  #11($10.07)  #12($14.24)  #13($10.64)  #14(10.19) #15($10.49)   #16($10.29) 


*** ทำเพียง 2 เว็บนี้ คุณสามารถสร้างรายได้ หลักหมื่น ถึงหลักแสนบาท ต่อเดือน ดูตัวอย่างคนไทยผู้ที่มีรายได้เกิน 1 ล้าน คลิก!!

การทำ Task หรือ Mini Jobs
Task หรือ Mini Jobs เป็นการโฆษณาอีกรูปแบบซึ่งเป็นการวิจัยพัฒนารูปแบบการโฆษณา จัดทำขึ้นโดย เว็บไซต์ ClowdFlower โดยมีลักษณะเป็น คำถาม/คำสั่ง แล้วให้สมาชิกเข้ามาตอบคำถามตามที่ได้กำหนดไว้ คำตอบจะมีถูกผิดอยู่แล้ว ผู้ที่ทำโฆษณาต้องการทราบถึงความเข้าใจตรงกัน มีคำตอบเป็นไปในทางที่กำหนดหรือไม่ แล้วจะนำไปปรับปรุงต่อไป...

    - ดูหน้าตาของ Task ของ Clixsense และ Mini jobs ของ Neobux ซึ่งมาจาก ClowdFlower  เหมือนกัน

Task ของ Clixsense

 Mini jobs ของ Neobux

หลายๆคนมักจะตกใจเมื่อเจอรูปด้านล่างนี้ ซึ่งจริงๆแล้วคือ งานหมด หรือเต็มแล้ว หรือโควต้าในเขตของเราเต็มแล้ว (ในกรณีที่เห็นว่าจำนวนงานยังเหลือเยอะ)

        มาเริ่มทำ Task และ Mini Jobs กันเลย
        - มาดูวิธีการทำ  Task จะเริ่มจากตัวที่ง่าย และมีมาบ่อยๆ ส่วนตัวอื่นๆจะพยายามอัพเรื่อยๆ (ถ้ามีโอกาสและเวลา) ก่อนอื่นขอแนะนำให้ใช้ Browser Chrome นะครับ เพราะเราจะเจอภาษาที่หลากหลายมาก...

1. FIND AN ADDRESS ON A WEBSITE!! (International)
- ตัวนี้จะให้หาที่อยู่และเว็บเพจของบริษัท โดยจะมี ชื่อ ที่อยู่มาให้เรา และมีลิงค์ไปยังเว็บเพจของบริษัท ดังตัวอย่างจะเห็นว่า ชื่อ  ROSSING URANTUM LTD
ขั้นที่ 1 คลิกลิงค์ที่ให้มา
ขั้นที่ 2 เมื่อคลิกไปยังเว็บไซต์ ดังรูป ให้เราสังเกตชื่่อว่าเหมือนกันหรือไม่ จุดสังเกตุหลักอยู่ที่ส่วนหัวของเว็บ ตัวหนังสือตัวโตๆ หรือ โลโก้ ซึ่งเป็นลักษณะทั่วไปของเว็บไซต์องค์กร และตรงส่วนล่างสุดของเว็บ หรือส่วนที่เป็น Copy right ของเว็บ ซึ่งโดยปกติจะมีชื่อองค์กรอยู่

ขั้นที่ 3 เมื่อได้ข้อมูลจากเว็บแล้วเราก็มาตอบคำถามดังรูปซึ่งจะมี 4 ตัวเลือก
   Yes อันแรก คือ เหมือนกันทุกอย่างทุกคำ หรือเป็นอันเดียวกันแน่ๆ
   Yes อันที่สอง คือ คล้ายกัน มีคำใดคำหนึ่งเหมือนกัน หรือเป็นลักษณะตัวย่อที่ใกล้เคียงกัน เช่น โจทย์ให้ ACD ถ้าบนเว็บ มีคำว่า Absolute Construc Dept. ก็ให้เลือกตอบข้อนี้ได้
   No คือ ไม่ใช่เลย ไม่มีอะไรเหมือนกัน หรือไม่ใช่เว็บที่โจทย์ให้มา
   The provided website is a directory คือเป็นเว็บไดเร็กทอรี่ต่างๆ เช่น yellow page, Yahoo หรือ ลิงค์เสีย Error ต่างๆ
    จากรูปตัวอย่าง จะเห็นว่าข้อนี้เป็นบริษัทเดียวกันเป๊ะ จึงเลือกตอบข้อ Yes แรก และหลังจากนั้นก็จะมีลิงค์ขึ้นมา 2-3 อัน ดัง #2 ให้เราคลิกเพื่อหาที่อยู่ตามที่ระบุว่ามีหรือไม่ ในรูป #3 ถ้ามีก็ตอบ Yes ถ้าไม่ก็ No  ในตัวอย่างจะเป็นคำว่า ROSSING MINE ... เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

2.Find Businesses' Websites (Google) 2 (International) และ Verify and / or Find Businesses' Websites (Google) 1 ซึ่งจะเหมือนกัน ต่างกันที่ราคา และความละเอียดของคำตอบ
  - ตัวนี้ให้หาเว็บไซต์ของบริษัท หรือ Officail website หน้าตาก็จะเป็นดังรูป ซึ่งมี 2 แบบ แต่ก็เหมือนกัน
- เริ่มจากคลิกที่ลิงค์ไปยังเว็บไซต์ แล้วเราก็ดูว่าเว็บไซต์ดังกล่าวเป็นเว็บเดียวกันหรือใกล้เคียงกับที่โจทย์ให้มาหรือไม่ (วิธีสังเกตก็เหมือนกับข้อแรก) ดังตัวอย่างจะเห็นว่าเป็นลักษณะตัวย่อที่ใกล้เคียงกัน CSI กับ คำว่า Custom Steel, Inc. จึงเลือกตอบ Yes ดังรูป #2 เมื่อตอบแล้วจะมีช่องให้เราเติม URL ของเว็บไซต์ที่เราได้มา ดังรูป
- ถ้าคลิกแล้วไม่ใช่ หรือไม่มี หรือเป็นเว็บอื่นๆ ลิงค์เสีย ก็ตอบ No แล้วจะมีลิงค์ขึ้นมาเพื่อหาใน Google อีกทีดังรูปด่านล่างนี้..
- เมื่อเราคลิกจะเห็นผลลัพในเว็บ Google ดังภาพ แล้วเราจะเลือกเอาที่เป็นเว็บที่เป็นทางการ หรือเว็บของบริษัทนั้นจริงๆ ไม่ใช่เว็บที่เป็น Directory การสังเกตคือ ชื่อเว็บจะสัมพันธ์กันกับโจทย์ที่ให้มา โดยที่ไม่ได้ต่อท้าย /... ดังรูปด้านบน ลูกศรสีแดงคือเว็บจริงๆ ส่วนสีเขียวทั้ง3 อันจะเป็นเว็บ Directory ลองสังเกตดู.. ถ้าหาแบบที่เป็นลูกศรสีแดงไม่เจอ ก็ตอบ NO
- เมื่อได้เว็บไซต์ที่ต้องการก็นำไปกรอกที่ช่องคำตอบ เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จ...

3.Find Directory Business Listings (with descriptions) (Intl)
- ตัวนี้จะให้หา Directory ของเว็บ ว่ามีอยู่ที่ไหนบ้าง เริ่มจากคลิกลิงค์ที่ให้มา ดังรูป #1 จะเข้าสู่หน้าผลลัพของ Google ซึ่ง จุดสังเกตคือ จะต้องมีชื่อบริษัทและที่อยู่ ต้องตรงกัน เมื่อเราพบแล้วก็ลองเปิดขึ้นมาดู ถ้าตรงตามที่กำหนดก็ตอบ Yes ถ้าไม่มี ไม่เจอก็ตอบ No ในรูป #2 ถ้ามีก็นำ URL ของเว็บนั้นมากรอกในช่องคำตอบ เท่านี้ก็เสร็จ...


4.Answer a Few Questions About A Business's Address! (International)
- ตัวนี้ให้หาที่อยู่ของบริษัทคล้ายๆกับข้อ 3 เริ่มจากคลิกที่ลิงค์ ใข้ข้อ #1 ให้หาชื่อเมือง ถ้ามีก็ตอบ Yes ไม่ก็ตอบ No จากนั้นก็จะมีลิงค์ #2 ให้หาที่อยู่ในเว็บ Directory โดยให้สังเกต ชื่อบริษัทและที่อยู่จะต้องตรงกัน ดังตัวอย่างที่ให้มา ถ้ามี Yes ไม่มีก็ตอบ No ในช่อง #3 ถ้ามีหลายอันก็ลองเลือกคลิกขึ้นมาดูว่ามีตรงตามนั้นหรือไม่ถ้าตรงก็เอา URL มากรอกในช่อง #4 ก็เป็นอันเสร็จ...

5.What is the correct category for this business (Directory) (Intl)?
- ตัวนี้ให้เราจัดหมวดหมู่ของบริษัทว่าควรจะอยู่ใน Category ไหน ซึ่งจะมีคำอธิบายในแต่ละอันให้เราทราบ.. เริ่มจากคลิกเพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ #1 จากนั้นเราก็พิจารณาดูว่าเป็นธุรกิจประเภทไหน เป็น บริษัท หรือ ส่วนบุคคล แล้วตอบใน #2 โดยจุดสังเกตคือ ชื่อบริษัท, ข้อมูลในหน้า About Us, และ ผลิตภัณฑ์ของบริษัท เมื่อทราบแล้วให้ตอบตามที่เราวิเคราะห์ว่าจะควรอยู่ในหมวดไหนเพื่อเลือกตอบใน #3

- ดังตัวอย่างที่ให้มาตัวอย่างที่ให้มา จะเป็น บริษัท ดำเนินการเกี่ยวกับ ปิโตรเลียม ดังนั้นจึงตอบ ตาม #2 Company, #3 Oilfield Service
- ถ้าผลลัพที่ได้ไม่ตรงกับกับตัวเลือกที่ให้มา (แต่ละข้อจะให้มาไม่เหมือนกัน) ให้เข้าไปดูในตัวเลือกที่ 6 ก่อน (There is not enough information....) โดยการคลิก เพื่อจะดูรายการเพิ่มเติมว่ามีตรงตามที่จะตอบหรือไม่ ถ้ามีก็เลือก ถ้าไม่ก็มาตอบตรงข้อ 5 (None of the categories are correct)
- ถ้าคลิกที่ลิงค์แล้ว ไม่มีผลลัพหรือข้อมูลใดๆ หรือ Error ให้ตอบ ข้อ 4 (this space is intentionally blank) ถ้าเป็นเว็บจำพวก Directory เช่น Yellow page , Yahoo,... ให้ตอบ ข้อ 5 (None of the categories are correct)...

6. Is this Company Owned by Another Company?
- ตัวนี้ให้หาว่า ชื่อที่กำหนดมาให้เป็นหน่วยงานแบบไหน โรงเรียน, มหาวิทยาลัย/วิทยาลัย, หน่วยงานรัฐต่างๆ หรือ เป็นบริษัท และถ้าเป็นบริษัทแล้ว เป็นบริษัทที่มีบริษัทแม่ หรือมีผู้อื่น บริษัทอื่นเป็นเจ้าของหรือไม่ หรือ เป็นบริษัทในเคลือของบริษัทอื่นหรือไม่...
- เริ่มจาก ดูที่ชื่อก่อนว่าน่าจะเป็นหน่วยงานไหน (**ข้อสังเกต.. ถ้าลงท้ายด้วย LTD, Inc., GMBH, SA,OY, พวกนี้จะเป็นบริษัท เพื่อความรวดเร็วเราอาจไม่ต้องคลิกลิงค์ก็ได้) จากนั้นคลิกที่ลิงค์ แล้วดูข้อมูลว่าคือ บริษัท หรือ อื่นๆ(โรงเรียน, มหาวิทยาลัย/วิทยาลัย, หน่วยงานรัฐต่างๆ) แล้วก็คลิกตามช่องที่เราเข้าใจ ถ้าตอบในตัวเลือก โรงเรียน, มหาวิทยาลัย/วิทยาลัย, หน่วยงานรัฐต่างๆ จะง่ายตอบเสร็จก็เสร็จเลย...
- ถ้าเลือกตอบว่า เป็นบริษัทต่าง จะมีลิงค์เพิ่มขึ้นมา ให้เราหาว่า มีบริษัทอื่นเป็นเจ้าของหรือไม่ ถ้ามีส่วนใหญ่จะเขียนอย่างชัดเจนว่า .A is owned by B, A is a subsidiary of  B ประมาณนี้ จากนั้นเราก็ตอบ Yes (และถ้าข้อมูลไม่ปะติดปะต่อ อยู่กระจายกัน ก็แสดงว่าไม่มี ตอบ No) แล้วจะมีช่องให้เราเติมว่า บริษัทแม่ชื่ออะไร เราก็นำข้อมูลที่ได้มาวางในช่อง แล้วจะมีลิงค์ให้เราหาเว็บไซต์ของ บริษัทแม่นั้น ถ้าหาเจอก็ Yes จากนั้นก็นำ URL มาวาง ถ้าไม่ก็ No จบ ...
(รูปภาพจะอัพโหลดให้ทีหลัง)

7. Which Tags Don't Apply to These Businesses
- ให้หา แทก หรือหมวดหมู่สินค้าที่ ไม่ควรจะอยู่ หรือไม่ถูกต้อง เช่น ร้านอาหารจีน ปกติจะอยู่ในหมวดอาหาร ท่องเที่ยว ภัตาคาร แต่ในที่นี่เราก็เลือกตอบหมวดอื่นๆ เช่น ตอบ หมวดการศึกษา อวกาศ วิศวกรรม เป็นต้น ตอบอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่หมวดอาหาร .. ถ้าไม่มีตัวเลือกที่คิดว่าเป็นคำตอบ ให้ตอบ None...

ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการทำ Task บางส่วน ซึ่งจริงๆแล้วมีหลายหัวข้อมาก สำคัญที่สุดคือ เราต้องเข้าใจในคำสั่งว่าต้องการให้ทำอะไร เมื่อเราทำไประยะหนึ่ง เราจะเริ่มเข้าใจ และสามารถทำ Task ใหม่ๆได้เอง และสำนวนที่ว่า ผิดเป็นครู เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราต้องดูว่าเราผิดเพราะอะไร แล้วจำไว้เพื่อปรับปรุงและเป็นแนวทางในการทำงานต่อๆไป




36 ความคิดเห็น:

  1. ผมทำแล้ว task ไม่มีอะครับทำไงดี vampires913@gmail.com

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. task ของ Clixsense นะครับ

      ลบ
    2. task จะมีมาเรื่อยๆครับ คนทำเยอะ อาจหมดก่อน เราต้องเช็คเรื่อยๆ และ Task ทุกวันนี้อาจเปลี่ยนแบบใหม่ไปเรื่อยๆ แต่หลักการณ์ก็คล้ายๆกัน ลองทำดูครับทำอันไหนได้ก็ทำ

      ลบ
  2. ยืนยันด้วยอีกคนค่ะ ว่าทำได้จริง เพียงแค่เราขยัน และอดทน มีรายได้แน่ ๆ ก็อปลิ้งนี้ไปสมัครได้เลยค่ะ แล้วเรามาโกยเงินกัน

    http://www.neobux.com/?r=modyeem

    http://www.clixsense.com/?7970792

    ตอบลบ
  3. http://adf.ly/1OTuOw
    ทำเถอะครับ เพื่อเงินของเรา

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ8 ตุลาคม 2558 เวลา 13:37

    อีกเสียงครับ หลักฐานการเบิกเพียบครับ
    ติดต่อ : https://www.facebook.com/NookKulprayong
    Clixsense ครับ
    http://www.clixsense.com/?7038058
    Trafficmonsoon เว็ปนี้น้องใหม่ แต่มั่นคง ตามมาติดๆ ครับ
    https://trafficmonsoon.com/?ref=anuruk100

    ตอบลบ
  5. Interested applicants click on this link.
    https://trafficmonsoon.com/?ref=yerremo

    ตอบลบ
  6. http://csl.ink/16T1
    สมัครมาเลยค่ะมาช่วยกัน

    ตอบลบ
  7. http://csl.ink/16T1
    สมัครมาเลยค่ะมาช่วยกัน

    ตอบลบ
  8. http://www.clixsense.com/?8396745 สมัครเลยครับ

    ตอบลบ
  9. http://www.clixsense.com/?8425100 ฝากด้วยครับเราเป็นพรีเมี่ยมแล้ว

    ตอบลบ
  10. ได้จริงครับ ยืนยันอีก 1 เสียง เพิ่งเริ่มทำยังไม่ค่อยมีสมาชิก เริ่มต้นไปด้วยกันครับ http://csl.ink/1lcy

    ตอบลบ
  11. https://trafficmonsoon.com/?ref=satawat2345 เว็ปนี้ทําเเล้วได้เงินจริงครับเเค่คลิกโฆษณาก็ได้เงินเเล้วครับง่ายใช่ไหมละ http://www.clixsense.com/?8400906 อีกเว็ปนึงครับทําเเล้วได้เงินจริงๆครับมีเเบบสอบถามให้ตอบด้วยครับ

    ตอบลบ
  12. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  13. http://www.clixsense.com/?8399604 สมัครลิ้งนี้เลยครับ ยินดีให้คำปรึกษา ทุกเรื่องเกี่ยวกับ Clixsense ครับ
    และมีอีกเว็บมานำเสนอครับเป็นของคนไทยครับ http://www.thaiadpoint.com/?ref=480131 เว็บชื่อไทยแอดพอยท์ครับ ไม่โกงแน่นอนครับและก็ไม่เสียเงินในการทำสักบาทครับ สอบถามมาได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับไทยแอดพอยท์เลยน่ะครับสอบถามมาได้ที่ peeraboon2543@gmail.com หรือ id line bhumnet ครับ

    ตอบลบ
  14. http://www.clixsense.com/?8399604 สมัครลิ้งนี้เลยครับ ยินดีให้คำปรึกษา ทุกเรื่องเกี่ยวกับ Clixsense ครับ
    และมีอีกเว็บมานำเสนอครับเป็นของคนไทยครับ http://www.thaiadpoint.com/?ref=480131 เว็บชื่อไทยแอดพอยท์ครับ ไม่โกงแน่นอนครับและก็ไม่เสียเงินในการทำสักบาทครับ สอบถามมาได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับไทยแอดพอยท์เลยน่ะครับสอบถามมาได้ที่ peeraboon2543@gmail.com หรือ id line bhumnet ครับ

    ตอบลบ
  15. http://www.clixsense.com/?8514234 สมุครกันมาเลยจ้า ถ้าขยัน อดทน รับรองได้เงินชัวร์

    ตอบลบ
  16. รวมเว็บหาเงินออนไลน์ง่ายๆเเค่คลิ๊ก
    http://haangern.blogspot.com/

    ตอบลบ
  17. ทุกวันนี้ (มีค. 59) 2 เว็บนี้ก็ยังทำเงินได้เรื่อยๆครับ

    ตอบลบ
  18. ได้เงินจากการคลิ๊กดูโฆษณา http://csl.ink/1BhE

    ตอบลบ
  19. พึ่งเริ่มทำ 2 เว็บนี้เหมือนกัน ฝากด้วยค่ะ
    https://www.neobux.com/?rh=74616B77616E67
    http://csl.ink/2ll9

    ตอบลบ
  20. ได้เงินจริงๆครับลองดู
    https://www.neobux.com/?r=vashirapong
    http://csl.ink/2Cg1
    ฝากด้วยนะ

    ตอบลบ
  21. ไดจริงแนนอนคับ
    http://csl.ink/2Epr

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2560 เวลา 14:02

    http://www.clixsense.com/?9097978

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2560 เวลา 14:02

    http://www.clixsense.com/?9097978

    ตอบลบ
  24. ขอแค่ขยัน มีรายได้แน่นอนค่ะ สมัครลิ้งนี้ได้เลยนะคะ

    http://www.clixsense.com/?10471511
    https://www.neobux.com/?r=lookjeabss

    ตอบลบ
  25. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  26. ตอนนี้ Clixsense เปิดให้คนไทยสมัครได้แล้วนะค่ะ ตามลิ้งค์นี่เลยค่ะ
    http://www.clixsense.com/?10435534

    ตอบลบ
  27. ตอนนี้ Clixsense เปิดให้คนไทยสมัครได้แล้วนะค่ะ ตามลิ้งค์นี่เลยค่ะ
    http://www.clixsense.com/?10435534

    ตอบลบ
  28. I am actually grateful to the holder of this website who has shared this fantastic piece of writing at this place. aximtrade

    ตอบลบ
  29. Good information. I would like your article. fx choice login
    Keep share more articles and pass knowledge.

    ตอบลบ