ขอต้อนรับสู่ Freedom Jobs เว็บบล็อกสำหรับคนรัก อาชีพอิสระ ...
ในปัจุบันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหา อาชีพอิสระ ที่เลือกได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ทำเอง จัดการเอง กินเอง และ ถ้ายิ่งได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับธรรมชาติ ที่อากาศบริสุทธิ์ด้วยแล้ว คงเป็นอะไรที่วิเศษที่เดียว แน่นอนครับ เรามีอาชีพที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งก็มีทั้ง ด้านการเกษตร การเงิน คอมพิวเตอร์ การหารายได้เสริมออนไลน์ (หารายได้จากเน็ต) ..
มีอะไรบ้างก็ติดตามหาข้อมูลได้เลยครับ...

กระดานเทรดเหรียญคริปโตของไทย

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

โปรโมทเว็บฟรี กับ HitLeap

โปรโมทเว็บฟรี กับ HitLeap

        ทุกวันนี้ ธุรกิจ/ การตลาดออนไลน์ หรือ e-commerce นับว่าเป็นช่องทางขยายธุรกิจที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เนื่องจากสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างกว้างขวางรวดเร็ว ทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่าย และแรงงานเมื่อเทียบกับช่องทางอื่นๆ
        การเขียนเว็บไซต์ หรือเว็บบล็อค ต่างๆ เพื่อเสนอสินค้าและบริการต่างๆจึงเกิดขึ้นอย่างมากมาย จนมีการแย่งชิงพื้นที่ในการโปรโมทเว็บของตนเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทำให้พื้นที่ในการนำเสนอ โปรโมทเว็บมีราคาสูงขึ้น กลุ่มคนทำเว็บระดับที่กำลังทรัพย์ไม่สูงมากก็อาจสามารถเข้าถึงพื้นที่ในการโปรโมทเว็บได้ไม่มากเท่ากลุ่มที่มีกำลังทรัพย์ที่สูงกว่า
        แต่แน่นอนว่า การพัฒนาในโลกไซต์เบอร์ไม่เคยหยุดนิ่ง ผู้คนล้วนแสวงหาช่องทางในการที่จะได้มาซึ่งพื้นที่การโฆษณาของตนเอง โดยเข้าถึง เขาใจ (รับใช้ประชาชน..)หัวอกคนทำเว็บ และประหยัดงบประมาณที่สุด...
        วันนี้ผมมี เว็บไซต์และโปรแกรม Traffic Exchange อีกเว็บที่น่าสนใจ จากที่เคยแนะนำก่อนหน้านี้ (easyhits4u) ซึ่งเป็นเว็บที่เราสามารถโปรโมทเว็บได้ฟรีๆ นั่นก็คือ เว็บที่ชื่อว่า Hitleap
HitLeap เว็บนี้มีความสะดวกคือ ทำงานแบบ ออโต คือเพียงแค่เราสมัครสมาชิก แล้วโหลดโปรแกรม HitLeap viewer มาติดตั้ง แล้วรันโปรแกรมไว้ โดยที่เราก็ทำงานตามปกติ ไม่ต้องเสียเวลาคลิกให้เมื่อมือ ซึ่งโปรแกรมมีขนาดเล็กและไม่รบกวนทรัพยากรเครื่องมากนัก การแสดงผลของโปรแกรมก็เหมือนการเปิดหน้าเว็บไซต์ปกติ (จุดนี้ถ้ามีคอม 2 เครื่อง ก็ให้เปิดรันในเครื่องที่เราไม่ได้ใช้งานมาก ก็จะสะดวกขึ้น)

สำหรับใครทีอยากโปรโมทเว็บ หาดาวน์ไลน์ ขายสินค้า เพิ่มยอดวิว youtube เพิ่มยอดวิวเว็บหรือบล็อค ลองสมัครใช้บริการได้แบบฟรีๆ ...

วิธีการสมัคร และใช้งาน HitLeap

1 คลิกลิงค์ HitLeap หรือ ป้ายด้านล่าง

Website Traffic

2 คลิกที่ Sign up กรอก อีเมลที่จะใช้สมัคร ชื่อ username และ Password ที่จะใช้ login แล้วคลิก Sign up จากนั้นให้เราเปิดอีเมลล์ของเราเพื่อทำการยืนยันอีเมลล์ตามลิงค์ที่ Hitleap ส่งมาตามอีเมลล์เราใช้สมัคร

3 เมื่อทำการยืนยันแล้ว ให้ล็อกอินเข้ามาหน้าของเรา ดังรูปล่าง

- จะเห็นว่าแอ็คเค้าเรายังไม่มีการเคลื่อนไหวไดๆ ตรงช่องแรกยังเป็น 0 Minutes คือเรายังไม่ได้เปิดโปรแกรม HitLeap viewer ซึ่งเราจะต้องดาวน์โหลดในขั้นตอนต่อไป
- ในช่อง Account Type จะเป็น  Regular เนื่องจากเป็นสมาชิกแบบฟรี ซึ่งเราสามารถ Upgrade Premium ได้โดยมีค่าใช้จ่าย  สมาชิกแบบฟรี Regular จะสามารถเพิ่มเว็บไซต์ได้ 3 เว็บ ดูรูปเปรียบเทียบชนิดบัญชี

4 การเพิ่มเว็บไซต์ของเรา สามารถใส่เว็บไซต์ได้ 3 เว็บ สำหรับสมาชิกฟรี
- ให้เราไปที่ My websites ในแถบเมนู จะได้ดังรูป
- คลิก Add new  website แล้วใส่ url ลงไป จากนั้นปรับค่าต่างๆตามต้องการ หรือจะปรับภายหลังก็ได้ เสร็จแล้วคลิก Submit for review

- เมื่อ Submit แล้ว เราจะเห็น url เว็บไซต์ของเราตามที่ใส่ไว้ ดังรูป
 (หมายเหตุ url เว็บในรูปเป็นคนละเว็บกับรูปบน)
- ถ้าเราต้องการให้เว็บแสดงผล หรือโปรโมท ให้คลิกเลือกในช่องด้านหน้า เราสามารถกำหนดค่าต่างๆได้ตามต้องการ และให้หยุดแสดงผลก็ได้ 

การทำงานของ HitLeap 

        การที่เว็บเราจะแสดงผลให้คนดูได้นั้น เราจะต้องมี Minutes ตามที่กล่าวใน ข้อ 3 โดยการที่จะได้มาซึ่ง Minutes มี 2 วิธี คือ ซื้อ โดยคลิกที่ Buy more และ โดยการเปิดโปรแกรมเพื่อชมโฆษณา โดยเราจะได้ Minutes มากน้อยตามจำนวนและเวลาที่เราเปิดโปรแกรม คือยิ่งดูมาก เราก็ได้มาก เว็บของเราก็จะมีโอกาสโปรโมทมากขึ้นด้วย ตามหลักการณ์ของโปรแกรม Traffic Exchange นั่นเอง

5 การโหลดและใช้งานโปรแกรม HitLeap viewer
- ไปที่ Traffic Exchange ในแถบเมนู แล้วคลิกที่ 2 Earn 100 minutes แล้วคลิก Download HitLeap viewer ดังรูป
- เมื่อโหลดและทำการติดตั้งเสร็จ ให้เปิดโปรแกรมขึ้นมา แล้วทำการ Sign in
- จากนั้น ลิกที่ Start
- เมื่อโปรแกรมทำงาน ก็จะได้ผลลัพ ดังรูป 
รูปแสดงเว็บไซต์ต่างๆเมื่อเปิดโปรแกรม Hitleap
- เราสามารถเช็คยอด Minutes และการแสดงผลของเว็บเราได้ที่หน้า Account

เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นกระบวรการทำงานของ HitLeap ในรายละเอียดต่างๆ สามารถทดลองและศึกษาเทคนิคในการเพิ่มยอด Minutes ด้วยตัวเอง ซึ่งเว็บนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนมากนัก ใช้งานง่าย ถ้าสงสัย สามารถติดต่อ support ได้ทันที

...ของฟรีอาจมีจริงในโลก แต่เราก็ต้องใช้ความพยายามในการไขว่คว้าให้ได้มา...

1 ความคิดเห็น:

  1. YoBit lets you to claim FREE COINS from over 100 unique crypto-currencies, you complete a captcha one time and claim as many as coins you want from the available offers.

    After you make about 20-30 claims, you complete the captcha and continue claiming.

    You can click on claim as many times as 50 times per one captcha.

    The coins will held in your account, and you can convert them to Bitcoins or Dollars.

    ตอบลบ