ขอต้อนรับสู่ Freedom Jobs เว็บบล็อกสำหรับคนรัก อาชีพอิสระ ...
ในปัจุบันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหา อาชีพอิสระ ที่เลือกได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ทำเอง จัดการเอง กินเอง และ ถ้ายิ่งได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับธรรมชาติ ที่อากาศบริสุทธิ์ด้วยแล้ว คงเป็นอะไรที่วิเศษที่เดียว แน่นอนครับ เรามีอาชีพที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งก็มีทั้ง ด้านการเกษตร การเงิน คอมพิวเตอร์ การหารายได้เสริมออนไลน์ (หารายได้จากเน็ต) ..
มีอะไรบ้างก็ติดตามหาข้อมูลได้เลยครับ...

กระดานเทรดเหรียญคริปโตของไทย

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ลายแทงขุมทรัพย์ออนไลน์

มาตามล่าหา"ขุมทรัพย์ออนไลน์"กันเถอะ!!

บนโลกอินเทอร์เน็ตทุกวันนี้ มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ทำให้ข้อมูลข่าวสารสามารถเข้าถึงกลุ่มคนจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งนั่นหมายถึงช่องทางการประชาสัมพันธ์ โฆษณา สินค้าและบริการที่รวดเร็วและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ดังนั้นจึงเกิดกิจกรรมทางเศรษฐกิจรูปแบบใหม่ๆจึงเกิดขึ้นมา ทำให้โลกออนไลน์ หรือ โลกอินเตอร์เน็ต กลายเป็นขุมทรัพย์ให้ผู้คนมากมายได้เข้ามาแสวงหา กอบโกย สร้างฐานะทางการเงินมากมายหลายรูปแบบ และนั่นกลายเป็นรูปแบบ งาน หรือ การสร้างรายได้รูปแบบใหม่ๆ ที่หลายๆคนปรารถนา เพราะ มีความเป็นอิสระ ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา และสามารถขยายขอบเขตกว้างขวาง รวมถึงโอกาสที่เท่าเทียมกันมากกว่าโลกปกติ
                มาเริ่มต้นกันเลย... โลกออนไลน์ โลกไซเบอร์ หรือ โลกอินเตอร์เน็ต แล้วแต่จะเรียก มีขุมทรัพย์ที่เราสามารถแสวงหาได้มากมายหลายรูปแบบ ทั้งในฐานะผู้ผลิต คนกลางหรือนายหน้า ผู้ขาย การประชาสัมพันธ์ เป็นต้น แต่สำหรับคนทั่วไปที่ไม่มีสินค้า ไม่มีการผลิต จะสามารถหารายได้ หรือขุมทรัพย์นี้ได้อย่างไร มาดูกันเลย
                - การเป็นตัวแทนขายสินค้าและบริการต่างๆ หรือที่เรียกว่า Affiliate Programe เช่น Amazon , Clickbank , Paydotcom , complexplaza (อันนี้ของไทย) เป็นต้น
                - การประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการต่างๆ เช่น การสร้างเว็บไชต์ ขายโฆษณา หรือโปรแกรมประเภท Pay per Click (PPC) เช่น Google AdsenceBumq เป็นต้น
                - การจ้างอ่านอีเมลล์ การกรอกแบบสอบถาม จ้างดูโฆษณาหรือคลิกโฆษณา ที่เรียกว่า Survey, Paid to click (PTC), Paid to read email และ เว็บครอบลิงค์ เป็นต้น
                - การเทรดหุ้น FOREX หรือทองคำ เช่น Marketiva SETTrad เป็นต้น
                อาวล่ะ...เราคงพอมองเห็นแล้วนะว่าขุมทรัพย์ของโลกอินเตอร์เน็ตมีอะไรบ้าง แล้วเราจะเริ่มจากอันไหนดี? 
               แต่ก่อนอื่นเมื่อเรามาเตรียมเครื่องมือกันก่อน ซึ่งอาจยุ่งยากสักนิดสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยทำมาหากินบนโลกออนไลน์แห่งนี้ นั่นก็คือ การสมัครธนาคารออนไลน์เพื่อรองรับการรับและการจ่ายเงิน รวมถึงธุรกรรมการเงินต่างๆ ซึ่งจำเป็นมากสำหรับนักล่าขุมทรัพย์บนโลกออนไลน์ ซึ่งควรมีอย่างน้อยๆ 1 แห่ง หรือจะให้ดีควรมี 2 หรือให้ครอบคลุมีที่สุด ในที่นี้ขอแนะนำ 2 แห่งที่เป็นที่นิยมและครอบคลุมมากที่สุดคือ Paypal   Libertyreserve หรือ LR และ Alertpay หรือ Payza ซึ่งสมัครกันฟรีๆครับ 
คลิกสมัคร   

 Paypal       
ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที



                ** วิธีการสมัครสามารถเข้าไปดูได้ที่ การสมัคร  Paypal    Libertyreserve  และ AlertPay/Payza
               
            หลังจากเราได้ธนาคารออนไลน์แล้วเรามาเริ่มทำมาหากินกับขุมทรัพย์ออนไลน์ของเรากันเลยครับ มีอะไรบ้างเลือกศึกษาและสมัครกันเลย

- หาเงินออนไลน์แบบฟรีๆไม่ต้องลงทุน
หาเงินจากเว็บคลิกโฆษณา

1 ความคิดเห็น: