ขอต้อนรับสู่ Freedom Jobs เว็บบล็อกสำหรับคนรัก อาชีพอิสระ ...
ในปัจุบันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหา อาชีพอิสระ ที่เลือกได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ทำเอง จัดการเอง กินเอง และ ถ้ายิ่งได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับธรรมชาติ ที่อากาศบริสุทธิ์ด้วยแล้ว คงเป็นอะไรที่วิเศษที่เดียว แน่นอนครับ เรามีอาชีพที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งก็มีทั้ง ด้านการเกษตร การเงิน คอมพิวเตอร์ การหารายได้เสริมออนไลน์ (หารายได้จากเน็ต) ..
มีอะไรบ้างก็ติดตามหาข้อมูลได้เลยครับ...

กระดานเทรดเหรียญคริปโตของไทย

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

การสมัคร Paypal


PayPal คืออะไร

 Paypal  (อ่านว่า เพย์พาว) เป็นธนาคารออนไลน์ ที่มีระบบชำระเงินออนไลน์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากทั่วโลก และเป็นที่ยอมรับในตลาดสากลว่าเป็นระบบที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก มีประโยชน์มากสำหรับการซื้อขายออนไลน์ รวมถึงการหารายได้ต่างๆบนโลกอินเตอร์เน็ต สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย...

การสมัคร Paypal

- สิ่งที่ต้องมีคือ บัตรเครดิตต่างๆ หรือ บัตรเดบิต เช่น บัตร B 1st ของ ธ.กรุงเทพ หรือ บัตรเดบิตกสิกรไทย เป็นต้น แนะนำให้สมัครใช้ K Web Shopping ของกสิกรไทย จะสะดวกที่สุด หรือ B1st ของกรุงเทพก็สะดวกเช่นกัน

ขั้นตอนที่ 1 เปิดเว็บ Paypal






แล้วไปที่ ลงทะเบียน

จากนั้นเลือกชนิดบัญชี แนะนำให้เลือก “บัญชีบุคคลพรีเมียร์” จะได้สิทธิประโยชน์มากกว่า
กรอกข้อมูลให้ครบ และเป็นจริง *** ในช่อง หมายเลขบัตรเครดิต คือตัวเลข 16 ตัวหน้าบัตร และวันเดือนปีที่หมดอายุก็ตามหน้าบัตร ส่วน CVV ของบัตรเครดิต คือเลขท้ายสุด 3 ตัวด้านหลังบัตร **- ถ้าคุณยังไม่มีบัตร สามารถสมัครได้ โดยคลิกเครื่องหมายถูกออกที่หน้าประโยค “เชื่อมโยงบัตรเครดิตของฉันเพื่อให้ฉันเริ่มต้นซื้อสินค้าได้ในทันที(แนะนำให้ทำ)” แล้วให้ล็อกอินเข้ามายืนยันตัวตนด้วยบัตรของคุณได้ในภายหลัง

ถ้ากรอกข้อมูลบัตรไม่ผ่าน อาจมีข้อความที่บอกว่าปัญหานั้นเกิดจากอะไร เช่น
Your information is incomplete or incorrect. Please correct the fields below and try again.
• Expiration Date: Please enter a valid card expiration date.
กรอกข้อมูลบัตรไม่ถูกต้อง หรือใส่ไม่ครบ กรุณากรอกให้ถูกต้อง
You have entered an invalid number or partial credit card or debit card number. please check your entry and try again.
• Expiration Date: Please enter a valid card expiration date.
กรอกเลขผิด ให้กรอกเลขที่เกี่ยวกับบัตรให้ถูกต้อง เช่นในกรณี้นี้ใส่ วันที่บัตรหมดอายุ ผิด
This credit card has been denied by the bank that issued your credit card. For detads on why your card was dined, please contact you credit card issuer’s customer service department. or, you may want to try adding a different credit card.
บัตรใบนี้ถูกปฏิเสธ โดยธนาคารผู้ออกบัตร กรุณาสอบถามธนาคารผู้ออกบัตร หรือใช้บัตรอื่นแทน
บัตรยังใช้ได้ยังไม่สมบูรณ์ โดยต้องไปทำบัตรให้ถูกต้องก่อน เช่น บัตรบีเฟิร์ส ต้อง Verify By Visa ก่อน , บัตร k-webcard อาจจะต้องรอประมาณ 4-5 ชม. จึงจะใช้ได้เป็นต้น
That card number is already assigned to another PayPal account. For security purposes, each card may only be assigned to one PayPal account. If you have already opened a PayPal account, please retrieve the relevant information and log in. otherwise, please use a different card.
บัตรใบนี้ใช้กับบัญชี Paypal อื่นไปแล้ว จึงใช้สมัครอีกไม่ได้ ถ้าต้องการเปิดบัญชี Paypal ใหม่ต้องใช้บัตรใบอื่นสมัคร
Before you can add this credit card to another account, you must contact the PayPal Credit Card Team at cardproblems@paypal.com. A customer service representative will respond to your request shortly. If you would rather add a different credit card to your PayPal account, you may do so at any time. Thank you for your cooperation.
ถ้าต้องการเพิ่มบัตรใบนี้ใน Paypal อีกบัญชี ต้องติดต่อทีมบัตรเครดิตของ PayPal โดยส่งอีเมลล์ไปที่ cardproblems@paypal.com พนักงานจะติดต่อคุณโดย เร็ว หรืออีกทางหนึ่ง คือใส่บัตรเครดิตใบอื่นแทน
ถ้าไม่พบปัญหาใดๆตอนกรอกข้อมูลบัตร เมื่อคลิกปุ่ม “ยอมรับและสร้างบัญชี” เราจะมาเจอหน้านี้
จากนั้นเราเข้าไปที่อีเมลล์เราแล้วทำการยืนยัน โดย คลิกยืนยันที่คำว่า “เปิดใช้บัญชีของฉัน” ที่อยู่ในเมลล์ที่ส่งมา จากนั้นจะเข้าสู่ เว็บของ Paypal เพื่อตั้งค่าความปลอดภัยต่างๆ เสร็จแล้ว เราก็จะเข้าสู่การยืนยันตัวตน
การยืนยันตัวตนมี 2 วิธี
1. ยืนยันตัวตนด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต (แนะนำ) เลือกวิธีนี้ คลิกที่นี่
2. ยืนยันตัวตนด้วยบัญชีธนาคารเลือกวิธีนี้ คลิกที่นี่

*** ข้อมูลบางส่วนจาก  http://สมัครpaypal.blogoho.com/

1 ความคิดเห็น: