ขอต้อนรับสู่ Freedom Jobs เว็บบล็อกสำหรับคนรัก อาชีพอิสระ ...
ในปัจุบันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหา อาชีพอิสระ ที่เลือกได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ทำเอง จัดการเอง กินเอง และ ถ้ายิ่งได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับธรรมชาติ ที่อากาศบริสุทธิ์ด้วยแล้ว คงเป็นอะไรที่วิเศษที่เดียว แน่นอนครับ เรามีอาชีพที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งก็มีทั้ง ด้านการเกษตร การเงิน คอมพิวเตอร์ การหารายได้เสริมออนไลน์ (หารายได้จากเน็ต) ..
มีอะไรบ้างก็ติดตามหาข้อมูลได้เลยครับ...

กระดานเทรดเหรียญคริปโตของไทย

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

เว็บคลิกโฆษณา (PTC) คืออะไร?

เว็บคลิกโฆษณาคืออะไร ?  เราจะสร้างรายได้อย่างไร?
หลายๆคนคงเคยได้ยินมาไม่น้อยเกี่ยวกับเว็บคลิกโฆษณาแล้วได้เงินหรือจ้างให้คลิกโฆษณา วันนี้เราจะมาทำความรู้จัก และตีแผ่เว็บ PTC เว็บเหล่านี้ให้มากขึ้น เอาทีละขั้นเลยนะครับ...
          เว็บคลิกโฆษณา ในภาษาอังกฤษเรียกว่า เว็บ Paid To Click หรือ PTC เป็นเว็บที่สร้างขึ้นมาเพื่อกิจกรรมหลักๆคือ การขายโฆษณา สำหรับเว็บไซต์ต่างๆที่มีสินค้าหรือบริการ การหาสมาชิก รวมถึงเจ้าของเว็บไซต์ที่ต้องการเรทติ้งหรือทราฟฟิกให้กับเว็บตัวเองปริมาณมากๆในราคาที่ไม่สูงมากนัก 
และปัจจุบันมีการโฆษณาเพื่อเพิ่มเพจวิวในเว็บ Youtube ของตน รวมถึงศิลปินที่ต้องการแจ้งเกิดใน Youtube ด้วย ซึ่งเว็บเหล่านี้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีเกิดขึ้นมาใหม่มากมาย รวมถึงปิดตัวไปก็มากเช่นกัน
           เว็บคลิกโฆษณา หรือ PTC ทำไมถึงจ้างคนให้คลิกโฆษณา ?
           หลังจากที่รับทำโฆษณาให้เว็บไซต์ต่างๆแล้ว เว็บ PTC เหล่านี้ก็จะหาคนมาดูโฆษณาตามที่ตกลงกับเจ้าของเว็บไซต์ต่างๆ โดยการจ้าง อาจเป็นเงิน และของรางวัลต่างๆ เพื่อให้คนที่ต้องการสร้างรายได้เสริมพิเศษ หรือหารายได้ทางอินเตอร์เน็ต เข้ามาดูเว็บที่ทำโฆษณาไว้ โดยให้สมัครสมาชิกกับเว็บ จากนั้นจึงให้คลิกเข้าชมเว็บไซต์ต่างๆโดยกำหนดให้แต่ละคนจะดูโฆษณาชิ้นนั้นเพียง 1 ครั้งต่อวัน โดยจะมีรอบของเวลาหรือการรีเชทเวลากำหนดไว้ ตั้งแต่ 20-24 ชั่วโมง จึงจะสามารถเข้าชมได้อีกครั้ง เพื่อให้ได้การเยี่ยมชมเว็บที่มีคุณภาพ และทราฟฟิกที่ดีสำหรับเว็บของลูกค้า และจะให้ค่าจ้างตามอัตราต่างกันตามแต่ รูปแบบ หรือ เพคเกจที่ลูกค้าได้ตกลงกันไว้ ซึ่งผู้ที่เข้ามาคลิกจะมีรายได้ตามจำนวนและราคาค่าคลิกที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน เมื่อเว็บ PTC มีสมาชิกมากขึ้น การโฆษณาก็จะเป็นผลเร็วและดียิ่งขึ้นสำหรับทั้งเว็บ PTC เอง และลูกค้า
           กำไรของเว็บคลิกโฆษณา หรือ PTC มาจากไหน ?
           เว็บ PTC จะมีกำไรจากค่าโฆษณาในรูปแบบต่างๆ เริ่มจาก
           - รูปแบบ การคลิกเข้าชมเว็บ หรือ PTC ,Click Ads รวมถึง Surf youtube ซึ่งเว็บ PTC มีเพคเกจที่กำหนดไว้ชัดเจนสำหรับลูกค้า ตั้งแต่ราคาต่ำสุดถึงสูงสุด ซึ่งราคาเหล่านี้จะส่งผลถึงราคาค่าจ้างคลิกเว็บของสมาชิกด้วย อาจเริ่มจากเวลาในการแสดงเว็บเพจ และจำนวนครั้งของการเข้าชม เช่น เพคเกจ เวลาการแสดงผล 10 วินาที + จำนวนการคลิก 1000 คลิก ราคา $2 นั่นเท่ากับ $0.002 ต่อคลิก และเว็บ PTC ก็จะจ้างสมาชิกคลิกในราคาประมาณ $0.0005 - $0.001 ตามแต่จะกำหนดเพื่อให้ได้ส่วนต่างตามต้องการ ถ้าเวลาแสดงผลมากขึ้นราคาก็จะเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งก็จะเป็นการล่อตาล่อใจให้สมาชิกอยากเข้ามาคลิก การโฆษณาก็บรรลุผลมากขึ้น
            - รูปแบบการจ้างให้สมัครสมาชิก การซื้อสินค้า หรือการร่วมกิจกรรม ที่เรียกว่า Offers หรือ Paid to Offers โดยทำการตกลงกับลูค้า และมีเพคเกจชัดเจน เช่น การจ้างสมัครสมาชิก 10 คน ราคา $2 ซึ่งเท่ากับ $0.2 ต่อ 1 คน จากนั้นทางเว็บ PTC จะให้สมาชิกที่สนใจมาสมัคร โดยให้ค่าจ้างประมาณ $0.03 - $0.1 ตามแต่จะกำหนด ซึ่งก็จะได้ส่วนต่างนี้เป็นกำไร
            - การแสดงป้ายโฆษณาตามจุดต่างๆของเว็บไซต์ ซึ่งส่วนนี้จะได้ค่าโฆษณาโดยไม่ได้จ่ายให้สมาชิกเลย
             - การทำแบบสอบถาม การให้ค้นหาเว็บไซต์ต่างๆตามลูกค้ากำหนด ซึ่งทางเว็บจะหักส่วนต่างไว้เพื่อเป็นรายได้ก่อนที่จะจ้ากสมาชิก
               สิ่งเหล่านี้คือที่มาของรายได้และกำไรของเว็็บคลิกโฆษณา หรือ PTC ซึ่งเจ้าของเว็บสามารถสร้างรายได้มหาศาลร่ำรวยกันมากมาย แต่ก็มีที่ขาดทุนยับเยิน ซึ่งก็เหมือนธุกระกิจทั่วๆไปในสากลโลก
              เราจะสร้างรายได้จากเว็บคลิกโฆษณาเหล่า ได้จริงหรือไม่?
             แน่นอนว่าเราสามารถทำเงินจากเว็บเหล่านี้ได้อย่างแน่นอน มีคนหลายๆคนที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำจากเว็บคลิกโฆษณาเหล่านี้ รวมถึงคนไทยด้วย แต่ก็ใช่ว่าเราทำแล้วจะได้ 100% เพราะอย่างที่กล่าวมาว่า บางเว็บก็ขาดทุนซึ่งแน่นอนย่อมไม่มีเงินมาจ่ายให้เรา เว็บก็โกง ไม่ยอมจ่าย หรือปิดเว็บหายไปเลย ที่เราเรียกกันว่า Scam
               แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเว็บ Scam ... ในข้อนี้เราสามารถหาข้อมูลจาก Search engine ต่างๆ รวมถึงเว็บบอร์ดที่พูดคุยเรื่องการหารายได้ทางอินเตอร์เน็ตต่างๆ (**ดูตรวจสอบเว็บ Scam) และจากประสบการณ์ที่ผ่านมาพอจะสันนิษฐานได้จาก เป็นเว็บเปิดใหม่ ราคาต่อคลิกสูงมาก(เวอร์)ไม่สมดุลกับรูปแบบ หรือจำนวนโฆษณา มีการร้องเรียนเยอะ(ดูได้จากเว็บบอร์ดของเว็บเอง) การติดต่อไม่สะดวก เช่นไม่มีเว็บบอร์ดพูดคุย หรือการซัพพอร์ตไม่มีการตอบสนอง มีการเปลี่ยนกฎที่ทำให้เกิดความยุ่งยากขึ้น เปลี่ยนบ่อย, ดูจากการจ่าย ( Payment poof), ดูจากเจ้าของเป็นกลุ่มที่เคย Scam หรือเปล่า ซึ่งสามารถดูจากเว็บไชต์ที่ทำการวิเคราะห์เกี่ยวกับเว็บ PTC เป็นต้น
                แล้วเราจะหาเว็บที่น่าเชื่อถือได้อย่างไร ... ในวงการเว็บคลิกโฆษณาเหล่านี้ จะมีเว็บบอร์ด และเว็บไซต์ต่างๆที่พูดคุยวิเคราะห์ รวมถึงการให้คะแนน หรือเรทติ้งกับเว็บ PTC ด้วย โดยจะแบ่งระดับความน่าเชื่อถือเป็น
                 ระดับ Elite คือ ระดับที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุด มีการเปิดดำเนินการมาไม่น้อยกว่า 2 ปี และจ่ายต่อเนื่อง ไม่มีปัญหาร้องเรียน หรือมีน้อยมากไม่ใช่ปัญหาใหญ่ๆ
                 ระดับ Legit คือ ระดับที่มีความน่าเชื่อถือรองลงมา เปิดดำเนินการมามากกว่า 1 ปี มีการจ่ายต่อเนื่อง มีปัญหาน้อย แต่ก็มีโอกาสที่จะ Scam ได้แต่น้อย
                 ระดับ Ongoing คือเว็บใหม่ระดับเริ่มต้นเพื่อจะก้าวสู่ระดับสูงขึ้นไป เปิดดำเนินการมามากกว่า 6 เดือน มีปัญหา แต่สามารถแก้ไขควบคุมได้ แต่ต้องติดตาม จับตา มีโอกาสที่จะ Scam ได้พอสมควร
                   ที่กล่าวมานี้ทุกเว็บก็มีโอกาส Scam ได้ เพียงแต่เราจะสามารถร่วมงานได้ดีมาก หรือน้อยในช่วงระยะเวลาหนึ่งๆ  ( ข้อมูลจาก PTC-investige... )
                  
                 เราจะเริ่มต้นหารายได้กับเว็บคลิกโฆษณา Paid To Click อย่างไร?
                 สำหรับผู้ที่รักและชอบการหารายได้ทางอินเตอร์เน็ต หาเงินผ่านเน็ต หรือผู้ที่มีเวลาว่าง อยากมีงานเสริมรายได้ รายได้เสริม สามารถเริ่มได้ทันที่ เพราะเว็บเหล่านี้จะสมัครสมาชิกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ยกเว้นเราต้องการอัฟเกรดตัวเองเพื่อรับรายได้มากขึ้น แต่ก่อนจะเริ่มต้น ตนหากินบนเน็ตจะต้องมี คือ คอมพิวเตอร์ส่วนตัว ต่ออินเตอร์เน็ต ยิ่งเร็วยิ่งดี และเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์เพื่อทำการรับเงินโอนเงิน อย่างน้อยๆก็จะต้องมี Paypal เป็นหลักและจะให้ดีควรจะมีซัก 3 ธนาคาร คือ Paypal Payza(Alertpay)  Libertyreserve (LR) มี 3 อย่างนี้ทำมาหากินบนโลกอินเตอร์เน็ตได้สบาย ( ถ้ายังไม่มีให้สมัครก่อน Paypal  Payza(Alertpay)   Libertyreserve (LR) )
                 จากนั้นเราก็มาหาเงินกับเว็บคลิกโฆษณากันเลย... เว็บทีเอามานี้เป็นเว็บที่มีความน่าเชื่อถือตามระดับที่กล่าวมาข้างต้น และได้รับความนิยมสูงมาก ทุกเว็บสมัครฟรี
ตัวอย่างรายได้บางส่วนจากเว็บคลิก และการหารายได้อื่นๆแบบฟรี คลิก!!

Clixsense  ระดับ Elite
มีหลายรูปแบบได้แก่ การคลิก อัตราการคลิก $0.001 -$0.02 มีไม่น้อยกว่า 10 ป้ายต่อวัน
การ Offers $0.5-$2 ต่ออัน การทำ Task มีเยอะมาก สามารถทำเงินได้ $0.03-$20 ต่อวัน และได้ 25% จากดาวน์ไลน์ (Referals) นอกจากนี้ยังสามารถมีรายได้จากดาวน์ไลน์ลึกถึง 8 ชั้นเมื่ออัฟเกรด . เป็นเว็บที่ถือว่าดีที่สุดเว็บหนึ่ง .. ขอแนะนำให้ทำเป็นเว็บหลักเลย
จ่ายขั้นต่ำ (Min. payout) $8 สำหรับสมาชิกฟรี $6 สำหรับ Premium จ่ายทาง Paypal Payza จ่ายทุกวันจันทร์
ดูรายละเอียด และเทคนิคการทำเงินเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ  คลิก!
หลักฐานการจ่าย #1($10.04)  #2($8.02)  #3($8.16)  #4($8.04)  #5($9.09)  #6($7.97)  #7($20.04)  #8($22.77)  #9($17.17)  #10($18.08)  #11($6.79)  #12($7.07)  #13  #14  #15

Neobux  ระดับ Elite

รูปแบบ การคลิก อัตราการคลิก $0.001 -$0.02 มีไม่น้อยกว่า 10 ป้ายต่อวัน
การ Offers $0.5-$2 ต่ออัน การทำ Mini Job มีเยอะมาก แบบเดียวกับ Clixsence สามารถทำเงินได้ $0.03-$20 ต่อวัน และได้จากดาวน์ไลน์ (Referals) สูงสุดถึง $0.02 ต่อคลิก
Neobux มีจุดเด่นในเรื่อง การเช่า Ref. สมาชิกส่วนใหญ่จะมีรายได้จากระบบการเช่า Ref. ของ Neobux ซึ่งก็เป็นการลงทุนอีกแบบที่ให้ผลตอบแทนดีทีเดียว และมีคนไทยที่ทำเงินกว่าหลักแสน (มากกว่า $10,000-$40,000) มาแล้วหลายคน ดูข้อมูลเพิ่มเติม และรายละเอียด เทคนิคทำเงินต่างๆของ Neobux ได้ที่นี่ คลิก!! เว็บบอร์ดไทยใน Neobux สามารถหาข้อมูลได้อย่างละเอียด .....เป็นเว็บที่น่าเชื่อถือสูงสุดอีกเว็บที่ได้รับความนิยมมากกว่า4ปี ...ขอแนะนำให้ทำเป็นเว็บหลักอีกอัน
จ่ายขั้นต่ำ(Min. payout) $2 จ่ายทาง Paypal  Payza (จ่ายทันทีที่กดเบิก)
ดูรายละเอียด และเทคนิคการทำเงินเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ  คลิก!
หลักฐานการจ่าย #1($2.14)  #2($3.08)  #3($4.01)  #4($5.76)  #5($6.27)  #6($7.11)  #7($8.17)  #8($10.20)  #9($100.09)  #10($18.13)  #11($10.07)  #12($14.24)  #13($10.64)  #14($10.19)  #15($10.49)   #16($10.29) 


Wordlinx  ระดับ Elite
WordLinx - Get Paid To Click
รูปแบบ การคลิก อัตราการคลิก $0.001 -$0.05 มีไม่น้อยกว่า 10 ป้ายต่อวัน
การ Offers $0.1-$1 ต่ออัน และได้จากดาวน์ไลน์ (Referals) สูงสุดถึง 100% 10 Levels
จ่ายขั้นต่ำ(Min. payout) $10 จ่ายทาง Paypal Payza เป็นเว็บที่น่าเชื่อถือสูงสุด และเก่าแก่มากที่สุด
หลักฐานการจ่าย


  Clicksia  และ Incentria   ระดับ Elite

เว็บประกาศปิดตัวเนื่องจากปัญหาสุขภาพของเจ้าของเว็บ วันที่ 28/05/2014 เป็นเว็บที่จ่ายดีมาตลอด เป็นที่น่าเสียดายไม่น้อย... 

Cashnhits   ระดับ Legit

รูปแบบ การคลิก อัตราการคลิก $0.0004 -$0.02 มีไม่น้อยกว่า 15 ป้ายต่อวัน
การ Offers $0.1-$2 ต่ออัน การชมคลิป วีดีโอ  หรือ Youtube กว่า 180 คลิป การประชาสัมพันธ์เว็บ(PTP) และได้จากดาวน์ไลน์ (Referals) สูงสุดถึง 100%
จ่ายขั้นต่ำ(Min. payout) $0.6 จ่ายทาง Paypal Payza เป็นเว็บที่น่าเชื่อถืออีกเว็บที่มาแรงและได้รับความนิยมสูง
หลักฐานการจ่าย #1  #2  #3  #4  #5  #6  #7


เว็บอื่นๆขอแนะนำ
หาเงินจาก Facebook 
เล่นหุ้นง่ายๆสำหรับผู้ที่เริ่มต้น และทุนน้อย

นอกเหนือจากนี้ก็มีเว็บอื่นๆอีกมากมาย ลองสมัครและทดสอบด้วยตัวเอง ไม่มีอะไรเสียหาย เพราะเป็นของฟรี ถ้าเว็บไหนเห็นว่าดีก็ทำไปเว็บไหน ไม่โอเคก็เลิกทำ และขอแนะนำอีกอย่างหนึ่งคือควรสมัครอย่างน้อยๆ 10 เว็บ เพื่อจะได้สร้างรายได้มากขึ้น เพราะแต่ละเว็บถ้าเราไม่มีดาวน์ไลน์เลย เราอาจทำได้แค่ขั้นต่ำ ซึ่งอาจดูน้อย แต่ถ้าหลายๆเว็บก็เป็นเงินค่าขนมได้พอสมควร เช่น ทำ 10 เว็บ ได้เว็บละ $2 รวมกันก็ได้ $20 อย่างน้อยๆก็ได้ค่าน้ำค่าไฟแล้ว โดยไม่ต้องดิ้นรนหาดาวน์ไลน์เหมือนธุรกิจอื่นๆให้รกเว็บบอร์ด ถ้าทำมากขึ้นก็จะมากขึ้น มีหลายคนได้หลักหมื่นบาทต่อเดือน และยิ่งถ้าเราได้ดาวน์ไลน์มาก มันก็จะเพิ่มขึ้นไม่จำกัด ลองทำดูครับ...

ตัวอย่างรายได้บางส่วนจากเว็บคลิก และการหารายได้อื่นๆแบบฟรี คลิก!!

***คำเตือน ห้ามสมัคร 2 ID ต่อหนึ่งเว็บ และควรเป็นอินเตอร์เน็ตส่วนบุคคล ไม่แนะนำให้สมัครตามร้านบริการอินเตอร์เน็ต เพราะเว็บเหล่านี้มีกฏเหล็กคือ 1 คน 1เครื่อง 1 IP 1 ID นั่นหมายถึงห้ามใช้คอมและ IP Address เดียวกันสมัคร 2 ID ในเว็บเดียวกัน เด็ดขาด ดังนั้นถ้าเข้าร้านเน็ตหรือสถานที่ที่คนใช้กันมากอาจมีคนอื่นสมัครเว็บเดียวกับเราเาราอาจโดนแบนได้ และกรุณาอย่าใช้โปรแกรมช่วยคลิกหรือพยายามใช้กลโกง Hack หรือกระทำการใดๆที่ผิดกฎระเบียบ เพราะนอกจากคุณจะโดนแบนแล้ว อาจส่งผลต่อผู้อื่นด้วย เคยมีกรณีการ แบนทั้งประเทศมาแล้ว สำหรับหลายๆเว็บไซต์เพราะพบว่ากลุ่มคนจากประเทศนั้นๆ มีการทำผิดกฎจำนวนมาก จึงขอฝากเอาไว้คิดจะทำอะไรก็ขอให้ทำอย่างตั้งใจ สุจริตใจ และสุดท้ายก็จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นนอน

ขอให้สนุกกับการทำเงินนะครับ....

บอร์ดนอกสำหรับโปรโมท คลิกเลย

ข้อมูลอ้างอิงจาก :

**ตรวจสอบเว็บ Scam : Scamdetector   PTC-investigate
พูดคุย วิเคราะห์ แลกเปลี่ยน ปัญหา PTC : Thaiearntalk  PTC-investigate

ติดต่อ พูดคุย แลกเปลี่ยน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Freedom Life คนหาเงินออนไลน์

9 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ แนะนำเว็บ PTC
    http://clixbuxs.blogspot.com
    มาแชร์ข้อมูลกันได้ครับ

    ตอบลบ
  2. มีสอนแบบจำมือทำเลยมั๊ยครับ
    อ่านมากแล้วงง

    อยากทำมากเพราะเบื่องานประจำ มีแบบอบรมสอนแบจริงจังมั๊ยครับ

    0853698822 กรอง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลองสมัครดูก่อนครับ มันไม่ยากเลย เอาซัก 2 เว็บก่อนก็ได้ แนะนำ Neobux กับ Probux (อันที่ 2 กับ 3 ) แล้วลองคลิกดู อ่านข้อมูลต่างๆใน Forum ของ Neobux จะมี Forum ของคนไทยด้วย อยากรู้อะไรก็ถามได้เลย มีผู้รู้มากมาย หรือสงสัยอะไรก็เมลล์มาถามได้ครับที่ sandeestudio@hotmail.com

      ลบ
  3. Wowww ผู้อวุโสเลยนะเนี้ย ProBux ผมก็ทำครับ ยังไงก็ถ้ามีข้อมูลอะไรแนะนำผมด้วยนะครับ เพราะเวปนี้ผมศึกษามาคล้ายๆ OnBux มาก ถ้าดูสคริปก็เป็นตัวเดียวกันเลย ยังไงผมเป็นนักคลิกหน้าใหม่ ฝากข้าวคราวเวปนี้ด้วยนะครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูง แต่เรื่องรายได้เวปนี้ ถือว่าเจ๋งสุดๆเลย ณ เวลานี้นะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่มีอะไรแน่นอนครับ การลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ เราก็ต้องติดตามและหาสิ่งที่ลงตัวที่สุด รอบคอบที่สุดครับ

      ลบ
  4. สุดยอดครับ ทำให้รู้สึกว่าที่คลิกอยู่ทุกวันนี้พอจะเชื่อถือได้บ้าง
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. http://24buxads.com/ น่าเชื่อถือไหมครับ

    ตอบลบ
  6. สมัครกันดูนะครับ รายได้ดีแน่นอน
    http://www.clixsense.com/?8615960
    http://www.epicclix.com/?ref=kikapple
    http://okik.me/images/okik-bux.gif
    http://www.cliquesteria.net/?ref=kikapple
    http://clixten.info/?ref=kikapple
    http://www.vertsador.com/?ref=kikapple

    ตอบลบ