ขอต้อนรับสู่ Freedom Jobs เว็บบล็อกสำหรับคนรัก อาชีพอิสระ ...
ในปัจุบันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหา อาชีพอิสระ ที่เลือกได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ทำเอง จัดการเอง กินเอง และ ถ้ายิ่งได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับธรรมชาติ ที่อากาศบริสุทธิ์ด้วยแล้ว คงเป็นอะไรที่วิเศษที่เดียว แน่นอนครับ เรามีอาชีพที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งก็มีทั้ง ด้านการเกษตร การเงิน คอมพิวเตอร์ การหารายได้เสริมออนไลน์ (หารายได้จากเน็ต) ..
มีอะไรบ้างก็ติดตามหาข้อมูลได้เลยครับ...

กระดานเทรดเหรียญคริปโตของไทย

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

Join Topline โปรแกรมหาเงินง่ายๆ


JoinTopline คืออะไร? *** เว็บปิดทำการแล้ว***

Join Topline เป็นโปรแกรมสำหรับโฆษณาอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นการพัฒนาเพื่อทำการโฆษณาให้แก่เว็บไซต์ต่างๆ แล้วมา(จ้าง)ให้สมาชิกนำไปติดตั้งเพื่อให้มีการแสดงผลของโฆษณาตามที่เจ้าของเว็บได้ตกลงกันไว้ โดยวิธีการจะแตกต่างจากเว็บ surf โฆษณาอื่นๆอยู่บ้าง เพราะเป็นลักษระการแสดงโฆษณาที่ไม่รบกวนเราเลย โดยโปรแกรมนี้จะทำการแทรกโฆษณาของเขาไปแทนที่โฆษณาในเว็บที่เรากำลังดูอยู่ (ถ้าเว็บไหนไม่มีโฆษณาก็จะไม่มีการแสดงเช่นกัน) ดังนั้นเมื่อเราติดตั้งโปรแกรม Join Topline แล้ว เราก็ทำงานหรือเล่นเน็ตท่องเว็บตามปกติโดยเราจะไม่ถูกโปรแกรมนี้รบกวนเลย
             แล้วเราจะได้เงินจาก Join Topline อย่างไร? Join Topline จะจ้างบุคคลทั่วๆไปเพื่อให้มาสมัครเป็นสมาชิกกับทางเว็บแบบฟรี จากนั้นให้สมาชิกโหลดและติดตั้งโปรแกรมลงในคอมพิวเตอร์โดยเจ้าโปรแกรมตัวนี้จะถูกติดตั้งในลักษณะแทรก หรือ เป็นโปรแกรม Add on ใน เว็บบราวเซอร์ ซึ่งถูกออกแบบมาใช้ได้กับ Firefox, Safari และ Chrome เท่านั้น ( IE ไม่ซัพพอร์ตนะครับ) เมื่อโปรแกรมถูกติดตั้ง เจ้าโปรแกรมตัวนี้จะคอยนำโฆษณาของลูกค้ามาแทรกโฆษณาในเว็บไซต์ต่างๆที่เราเปิดขึ้นมาโดยถ้าเราไม่สังเกตเราแทบจะไม่รู้เลยว่าเป็นโฆษณาของ Join Topline หรือ ของเว็บที่เราเปิดแต่เดิมอยู่แล้ว และเมื่อมีการแทรกโฆษณาขึ้นมาหนึ่งครัง เราก็จะได้แต้ม 1 แต้ม เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งอัตราที่เว็บจะจ่ายแก่สมาชิกคือ 1000 แต้ม ต่อ $1 (ปรับเรทใหม่จากเดิม $0.75 เป็น $1) และจะจ่ายออกเมื่อครบ $10 หรือประมาณ 10000 แต้ม และนอกจากนั้นสมาชิกจะได้จาก Referals อีก 5% ... การจ่ายเงินจะจ่ายผ่าน Paypal (ถ้ายังไม่มีสมัครได้ที่นี่ คลิก)
               เราจะเริ่มทำเงินกับ Join Topline ได้อย่างไร?
- เริ่มจาก คลิก Join topline


- จากนั้นไปที่ Register กรอกรายละเอียดต่างๆให้ครบถ้วน 
- เมือกรอกข้อมูลเสร็จ ระบบจะส่งเมลล์เพื่อยืนยัน เราเข้าไปเชคเมลล์แล้วทำการยืนยัน เสร็จแล้วทำการติดตั้งโปรแกรม โดยไปที่เมนู Getting Started แล้วไปที่ Download Now แล้วทำตามขั้นตอนเพื่อติดตั้ง ย้ำว่าต้องเป็นเว็บบราวเซอร์  Firefox, Safari และ Chrome เท่านั้น
- เมื่อติดตั้งเสร็จ เราจะเห็นโปรแกรมรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีฟ้าที่มีอักษร T สีขาวตรงมุมบนขวามือดังรูป

- จากนั้นคลิกที่โปรแกรม จะมีหน้าต่างออกมาให้เรากรอกอีเมลล์ และพาสเวิร์ด เพื่อทำการ Log in
- เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย จากนั้นเราก็ทำงานหรือเล่นเน็ตท่องเว็บตามปกติ ลองสังเกตเว็บที่เราเปิดมาดูว่าตรงแทบโฆษณาของเว็บ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร ตามรูป
ก่อนโปรแกรม Jointopline ทำงาน

หลังทำงานหรือ เริ่มทำแต้มแล้ว
จุดสังเกต ดูที่โลโก้สีฟ้าจะติดอยู่มุมบนขวาของป้ายโฆษณา
- เมื่อเราต้องการทราบว่าได้กี่แต้มแล้ว ให้คลิกที่ โปรแกรมแล้วจะมีหน้าต่างแสดงรายละเอียด ตามรูป
- ถ้าต้องการเบิกเงินให้คลิกที่ Cash Out ตามรูปข้างบน แล้วจะเข้าหน้าสู่บัญชีของเรา ก็จะเห็นจำนวนเงินต่อแต้มที่เราได้ เมื่อยอดเงินครบ $10 เราก็กดเบิกโดยเว็บจะจ่ายผ่าน Paypal และเช็ค เลือกแล้วก็กรอกบัญชีของเรา แล้วกด Cash Out แล้วก็รอรับตังค์ได้เลยครับ
ตัวอย่างรายได้บางส่วน คลิก!! 

         *** เทคนิคเล็กๆน้อยที่จะแนะนำก็คือ ถ้าเว็บไหนไม่มีการแทรกโฆษณา เราก็จะไม่ได้แต้ม ดังนั้นให้เราสังเกตเว็บที่มีการแสดงหรือแทรกโฆษณาจากเว็บ Jointopline ยิ่งหลายป้ายยิ่งดี หลายๆเว็บ หรือบุคมาคไว้ซัก 10-20 เว็บ แล้วเราพยายามเข้าเว็บเหล่านั้นบ่อยๆ เหมือนเราเล่นตามปกติ จำนวนแต้มแต่ละวันเราก็จะได้มากขึ้น ไม่ยากเลยใช่ไหมครับ

        *** คำเตือน อย่าพยายาม รีเฟรชหน้าเว็บที่มีการแสดงโฆษณาเพื่อทำแต้มบ่อยๆ อย่าเข้าเว็บประเภท +18 เด็ดขาด ถ้าจะเข้า หรือกระทำการใดๆที่จะผิดกฎ ให้ Disable  โปรแกรมชั่วคราวไว้ก่อน โดย คลิกที่โปรแกรม จะมีหน้าต่างขึ้นมา แล้วคลิกที่ Disable ที่เป็นรูปคนหน้าบึ้งด้างล่าง








5 ความคิดเห็น:

  1. จริง ๆ แล้ว หาข้อมูลมาหลายเว๊ปมาก แต่ของคุณเป็นเว๊ปที่ให้รายละเอียดดีมากเลยค่ะ อย่างนี้ขอต่อเป็นดาวน์ไลน์นะค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยเก่ง เพิ่งหัดทำก็หวังว่าเวลามีปํญหามาถามก็คงจะได้คำตอบนะค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ครับ ลองทำดูไม่เสียหาย มีอะไรสอบถามได้ครับ

      ลบ
  2. ต้องสมัคร paypal ก่อนใช้มั้ยครับ
    ทำไปก่อนค่อนสมัครได้มั้ยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้ครับ สมัคร Paypal ทีหลังก็ได้ เราจะกรอก Paypal ตอนจะเบิกเงิน

      ลบ
  3. ช่วงนี้จะเห็น ว่าโฆษณาจะขึ้น We're sorry currently we do not paid advertisement inventory available for your geographic location บ่อยๆ นั้นเป็นเพราะไม่มีโฆษณาที่แสดงในประเทศของเรา หรือลูกค้าไม่ได้มีกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทย แต่ไม่ได้หมายความว่าเค้าจะไม่จ่ายเรานะครับ เพียงแต่แต้มอาจขึ้นน้อยเพราะไม่มีโฆษณา ซึ่งก็ทำไปเรื่อยๆครับถ้ามีโฆษณาแสดงเมื่อไหร่ก็เก็บแต้มได้เหมือนเดิม หรือจะให้ดีก็หาดาวน์ไลน์ต่างประเทศตุนไว้เยอะๆก็ดี...

    ตอบลบ