ขอต้อนรับสู่ Freedom Jobs เว็บบล็อกสำหรับคนรัก อาชีพอิสระ ...
ในปัจุบันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมองหา อาชีพอิสระ ที่เลือกได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ทำเอง จัดการเอง กินเอง และ ถ้ายิ่งได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับธรรมชาติ ที่อากาศบริสุทธิ์ด้วยแล้ว คงเป็นอะไรที่วิเศษที่เดียว แน่นอนครับ เรามีอาชีพที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งก็มีทั้ง ด้านการเกษตร การเงิน คอมพิวเตอร์ การหารายได้เสริมออนไลน์ (หารายได้จากเน็ต) ..
มีอะไรบ้างก็ติดตามหาข้อมูลได้เลยครับ...

กระดานเทรดเหรียญคริปโตของไทย

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

มาหาเงินออนไลน์กันเถอะ

รวมวิธีการหาเงินออนไลน์ ที่ได้จริง 100%
        หลังจากที่ได้รวบรวม ศึกษา และได้ลงมือหารายได้ออนไลน์มาพอสมควร วันนี้จึงของรวบรวม วิธีการ หา เงิน ออนไลน์ที่ได้จริง และสามารถทำได้ทุกคน เชิญเลือกศึกษาและทดลองทำกันเลยครับ

        - ก่อนอื่นเราก็ต้องมีเครื่องมือก่อน ก็คือ ธนาคารออนไลน์ หรือ Payment Processor (ใครยังไม่มีสมัครก่อน) ธนาคารออนไลน์มีไว้เพื่อเป็นตัวกลางในการ รับเงินส่งเงินนั่นเอง ซึ่งที่นิยมได้แก่
1. Paypal ได้รับความนิยมมากที่สุด ครอบคลุมมากที่สุด สะดวก ปลอดภัย (แนะนำ) ดูข้อมูลและวิธีการสมัคร
2. Payza ได้รับความนิยมในกลุ่มเว็บคลิกโฆษณา ดูข้อมูลและวิธีการสมัคร
3. Skrill Moneybookers ได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือใกล้เคียงกับ Paypal สำหรับกลุ่มที่ชอบทำงานเกี่ยวกับการเงินการลงทุนแล้ว ที่นี่ค่อนค่างครอบคลุม ดูข้อมูลและวิธีการสมัคร
        นอกจากทั้งสามแห่งนี้ ก็ยังมีอีกมากมายที่ได้รับความนิยม แต่แค่ 3 แห่งนี้ก็ครอบคลุมการหาเงินออนไลน์เกือบทั้งหมด จริงๆไม่จำเป็นต้องสมัครทั้งหมด แต่ต้องมีอย่างน้อย 1 แห่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่า แหล่งทำเงินของเรารองรับ ธนาคารออนไลน์ตัวไหนบ้าง ขอแนะนำให้สมัคร Paypal ไว้เพราะสะดวกครอบคลุมที่สุด...

- เมื่อได้ธนาคารออนไลน์แล้วเราก็มาเริ่มหาเงินออนไลน์ได้เลยครับ

เล่นหุ้นออนไลน์ ง่ายๆ กับอีโทโร่ (eToro) สำหรับผู้เริ่มต้น สมัครเล่นหุ้นออนไลน์ฟรี มีโบนัส
        จะเริ่ม การลงทุน เล่นหุ้นอย่างไร ที่ไหน? แนะนำวิธีการเล่นหุ้น .. ทุกวันนี้มีโบรกเกอร์ หรือตัวแทนเล่นหุ้นออนไลน์มากมายหลายโบรกเกอร์ ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกัน ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นด้วยว่าอยู่ในระดับใด มีความเชี่ยวชาญมากน้อยเพียงใด แล้วเลือกสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเอง  แต่การซื้อขายก็คือตลาดเดียวกัน รูปแบบเดียวกัน วันนี้จึงมีโบรคเกอร์ยักษ์ใหญ่ที่เล่นง่ายและไม่ต้องลงทุนมาก เริ่มต้นเพียงหลักพันเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้น จนถึงเชี่ยวชาญมาแนะนำ ... อ่านต่อคลิก>>

หาเงินกับเว็บคลิกโฆษณา  หาเงินผ่านเน็ต ง่ายสมัครฟรี
        เว็บคลิกโฆษณาคืออะไร ?  เราจะสร้างรายได้อย่างไร? เว็บคลิกโฆษณา ในภาษาอังกฤษเรียกว่า เว็บ Paid To Click หรือ PTC เป็นเว็บที่สร้างขึ้นมาเพื่อกิจกรรมหลักๆคือ ทำการโฆษณา สำหรับเว็บไซต์ต่างๆที่มีสินค้าหรือบริการ การหาสมาชิก เว็บไซต์ที่ต้องการเรทติ้งหรือทราฟฟิกให้กับเว็บตัวเองปริมาณมากๆในราคาที่ไม่สูงมากนัก  และปัจจุบันมีการโฆษณาเพื่อเพิ่มเพจวิวในเว็บ Youtube ของตน รวมถึงศิลปินที่ต้องการแจ้งเกิดใน Youtube ด้วย ... อ่านต่อคลิก>>





Adf.ly หาเงินออนไลน์ จากลิงค์  หาเงินผ่านเน็ตจากลิงค์ สมัครฟรี สร้างรายได้ไม่จำกัด
        มาหา เงิน จาก ลิงค์กันเถอะ...งานเสริมรายได้อีกรูปแบบ เรากำลังพูดถึงเว็บโฆษณาอีกรูปแบบหนึ่งที่ใช้ลิงค์ หรือการคลิกจากจุดใดจุดหนึ่งบนเว็บเพจเพื่อเชื่อมโยงโยงไปสู่เว็บเพจหนึ่ง โดยระหว่างช่องว่างระหว่างเพจนั้นๆ ถูกแทรกขึ้นมาด้วย การโฆษณา สินค้า และ บริการต่างๆ เว็บที่ว่านี้ภาษาบ้านๆเราเรียกว่า เว็บคลอบลิงค์ หรือบางคนบอกว่าการย่อ ลิงค์ จะอะไรก็แล้วแต่ เว็บกลุ่มนี้มีอยู่หลายเว็บเช่นกัน แต่เว็บที่เปิดมานานและมีการจ่ายอย่างต่อเนื่องที่อยากแนะนำคือ Adf.ly  ... อ่านต่อคลิก>>



หาเงินออนไลน์กับ Facebook  Fanslave โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คของคุณก็ทำเงินได้
         Fanslave เป็นเว็บไซต์ทำโฆษณาให้กับผู้ที่ต้องการโปรโมท Facebook Fanpage และ Twiiter โดยลักษณะจะคล้ายกับเว็บคลิกโฆษณา (PTC) คือรับจ้างหา Fan page และ Followers ให้กับเจ้าของเพจ จากนั้นทางเว็บก็จ้างคนภายนอกมาสมัครสมาชิก สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดยจ่ายค่างจ้างตามจำนวนการกด Like หรือ Follow ตามรายชื่อที่เว็บให้มา ... อ่านต่อคลิก>>
     




หาเงินได้ง่ายๆกับแบบสอบถามออนไลน์ ง่ายและกำลังได้รับความนิยม
       หาเงิน กับงานกรอกแบบสอบถามออนไลน์ หรือ Survey งานเสริมรายได้ที่เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ประเทศไทยเองก็มีบริษัทที่ทำแบบสอบถามออนไลน์หลายบริษัทและกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสำนัก โพล ต่างๆ เป็นต้น เนื่องจากการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจซึ่งมีการแข่งขันกันมากขึ้น ทำให้บริษัท หรือองค์กรต่างๆต้องปรับปรุงคุณภาพให้ทัดเทียมหรือเหนือกว่าคู่แข่งอยู่เสมอ จึงมีระบบหรือหน่วยงานที่ทำการวิจัยและพัฒนาขึ้น ... อ่านต่อคลิก>>
   


โปรโมทเว็บฟรี กับ EasyHits4u แถมได้เงินใช้ฟรีๆ โปรโมทเว็บแล้วยังได้เงิน
         ขอแนะนำเว็บไซต์ที่เราสามารถนำเว็บไซต์ หรือเว็บบล็อคของเราไปโปรโมทแบบ ฟรีๆ เพื่อเพิ่มยอดเข้าชมเว็บ โดยเฉพาะเว็บไซต์สำหรับโปรโมทเพื่อหาดาวน์ไลน์ เว็บขายสินค้า แนะนำสินค้าหรือต้องการเพิ่มทราฟฟิก ทำ SEO ให้กับเว็บไซต์เราเอง... อยากหาดาวน์ไลน์ อยากโปรโมทเว็บฟรี ทั้งไทยและต่างประเทศทั่วโลก โปรโมทแล้วยังได้เงินโบนัสด้วย ... อ่านต่อคลิก>>
   


     
ไทยแอดพอยท์  เว็บหาเงินออนไลน์ของคนไทย
    ไทยแอดพอยท์เป็นผู้นำในธุรกิจการโฆษณาแบบได้รับอนุญาตในประเทศไทย เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2543 ปัจจุบันนี้มีสมาชิกมากกว่า 300,000 รหัส ครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทย มีวิธีการหาเงินออนไลน์หลายหลายรูปแบบ อาทิ
 - ดูเวปไซต์ เพื่อรับทราบ ข่าวสาร/เรื่องราวต่างๆ ที่ผู้ลงโฆษณาต้องการสื่อสารกับคุณ
- ตอบแบบสอบถาม/แบบวิจัย เพื่อให้เจ้าของสินค้า/บริการ ได้รับทราบความเห็นของผู้ใช้
- ทดลองใช้สินค้า/บริการ ต่างๆ ก่อนที่มันจะออกสู่ตลาด
และอื่นๆ อีกมากมาย ... อ่านต่อคลิก >>

หาเงินกับเว็บโฆษณา Yengo   หาเงินจากบล๊อค หรือเว็บไซต์เราเอง
Yengo เป็นเว็บทำโฆษณาสินค้าให้กับเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆที่กำลังมาแรง มีโฆษณาที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลากหลาย และมีรูปแบบการโฆษณาที่ดึงดูให้ผู้ท่องเว็บสนใจที่จะเข้ามาดู นอกจากเจ้าของสินค้าสามารถนำสินค้ามาลงโฆษณาแล้ว บุคคลทั่วไปก็ยังสามารถที่จะเข้ามาร่วมงานในการเผยแพร่โฆษณา ด้วยการสมัครเป็นสมาชิกแล้วนำโฆษณาของ Yengo ไปติดที่เว็บไซต์หรือบล๊อคของเราเอง เพื่อให้คนเข้ามาเยี่ยมชม โดย Yengo จะจ่ายค่าจ้างตามจำนวนคลิก ซึ่งราคาแต่ละคลิกจะมากน้อยก็ขึ้นอยู่กับผู้ลงโฆษณาว่าจะให้ราคาต่อคลิกเท่าไร ซึ่งก็เป็นรูปแบบเดียวกับ Google Adsense นั่นเอง สนใจลองสมัครได้เลยครับ สมัครง่าย ผ่านเร็ว ...คลิกดูรายละเอียด>>

   
    - ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการหาเงินออนไลน์ ซึ่งจริงๆแล้วมีมากมายหลายรูปแบบ แต่นี่เป็นส่วนที่ผมทำมาแล้วได้เห็นเงินจริงๆ ไม่หลอกลวง มั่นคง และสามารถเริ่มต้นทำได้ฟรีๆ ซึ่งคุณสามารถสร้างรายได้ตั้งแต่หลักสิบถึงหลักแสนบาทต่อเดือนได้เลยทีเดียว ขอให้ศึกษาข้อมูลดีๆ งานแต่ละอย่างจะมีเทคนิคและรายละเอียดอยู่พอสมควรที่จะทำให้สามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง และไม่จำกัด...
***  อยากฝากเอาไว้ว่า ไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ และไม่มีอะไรที่จะเกินความสามารถของเราถ้าพยายามอย่างถูกต้องเหมาะสม งานออนไลน์ที่บอกว่าง่าย และได้เยอะ (เวอร์) ส่วนใหญ่ของปลอม ทุกอย่างต้องมีเหตุมีผล และเหมาะสม ขอให้ศึกษาข้อมูลดีๆ ก่อนลงมือทำ โดยเฉพาะงานที่ต้องลงทุน...

ขอให้สนุกกับการหาเงินออนไลน์ครับ...

บอร์ดสำหรับโปรโมท คลิกเลย

ติดต่อ พูดคุย แลกเปลี่ยน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Freedom Life คนหาเงินออนไลน์

3 ความคิดเห็น:

  1. http://getmoneyonlinemanyway.blogspot.com
    บล็อกนี้รวบรวมสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มทำค่ะ

    ตอบลบ
  2. http://earnwithinvite.com/index.php?ref=236712 แค่สมัคก็รับเลย สมัคฟรีนะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเลย

    ตอบลบ
  3. With EasyHits4U you can earn free advertising credits by viewing other ads from a member base of over 1,200,000 accounts. Earn advertising credits faster with a 1:1 exchange ratio.

    ตอบลบ